Smartphone tầm trung cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Công nghệ sạc nhanh của Qualcomm sẽ cải thiện hiệu suất sạc pin lên tới 45%Công nghệ sạc nhanh của Qualcomm Quick Charge 3.0 hứa hẹn sẽ tiết kiệm thời gian sạc pin rất nhiều cho người sử dụng các thiết bị cầm tay.

Với công nghệ này, một thiết bị có nguồn pin 2750 mAh chỉ mất 35 phút để sạc đầy 80%, so với bộ sạc tiêu chuẩn hiện nay chỉ sạc đầy 20% trong thời gian tương tự.

Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Một số dòng máy mới nhất hiện nay như GM5+, HTC One A9, HTC 10, HT Elite x3, LeTV Max Pro, LG G5 và Nuans Neo đã được tích hợp công nghệ này. Tuy nhiên Qualcomm tuyên bố rằng các thiết bị chạy Snapdragon 820 và 617 đều có thể tương thích với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Qualcomm đã phát triển những thuật toán riêng của mình với tên gọi Intelligent Negotiation for Optimum Voltage (INOV). Nhà sản xuất khẳng định rằng Quick Charge 3.0 sẽ là một bước tiến lớn so với phiên bản 2.0 với cam kết sạc nhanh hơn 27% và hiệu quả hơn 45% trong khi vẫn tương thích với các thiết bị sạc hiện tại.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Smartphone, trung, ngh, nhanh, Quick, Charge

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm giới thiệu công nghệ sạc pin nhanh hơn 70% cho smartphone

Với công nghệ sạc siêu tốc Quick Charge 2.0 tích hợp trên một số chip Snapdragon giúp các smartphone sạc 50% pin trong khoảng 40 phút, nhanh hơn 75% so với sạc thường.

Sạc nhanh của Qualcomm có phải chỉ là hư danh?

Quick Charge 4.0: sạc 5 phút xài thêm 5-6 tiếng, tích hợp vậy tính năng sạc nhanh trên android này của Qualcomm là gì mời tham khảo bài sau.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Công nghệ sạc pin siêu tốc: Cuộc đua ngày càng khốc liệt

Những dòng smartphone cao cấp hiện không chỉ được biết đến với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ mà còn bởi những tính năng nhỏ mà hữu ích, trong đó phải kể đến tính năng sạc pin nhanh, nhất là khi thời lượng pin đang trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất

Qualcomm ấn định ngày ra mắt chip Snapdragon 835 ở châu Á

Dự kiến chip Snapdragon 835 sẽ chính thức có mặt trong bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus vào ngày 29 tháng 3 tại New York.

Công bố công nghệ sạc pin không dây WPC chỉ trong vài phút

Hiệp hội năng lượng không dây (Wireless Power Consortium - WPC) hôm nay công bố phiên bản mới nhất của chuẩn sạc Qi sẽ có thể cung cấp nguồn điện công suất 15 W cho điện thoại di động hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây.

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+ Qualcomm mới đây đã bất ngờ thông báo đã hoàn thiện con chip mới mang tên Snapdragon 870. Tuy nhiên khi nhìn vào thông số của Snapdragon 870 bạn sẽ thấy nó có rất nhiều điểm tương đồng

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.