Trải nghiệm chơi game trên Sony Xperia XA1 Ultra: Màn hình lớn, Cấu hình mạnh và Android mượt mà.


Xperia XA1 Ultra là một trong những chiếc điện thoại chủ lực của Sony trong phân khúc tầm trung, máy sở hữu màn hình kích thước lớn 6-inch nhưng lại có thân hình khá nhỏ nhờ thiết kế thu nhỏ viền hai cạnh, camera chính độ phân giải 23MP khủng nhất phân khúc cùng vi xử lý Helio P20 chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat thuần Google. Hãy thử xem với việc chạy Android thuần thì Xperia XA1 Ultra có mang lại khả năng tối ưu hoá tối hiệu năng hay không?

Trong bài thử nghiệm này mình sẽ sử dụng 3 tự game bao gồm Subway Surfers 2, Temple Run 2 và Liên Quân Mobile. Vì chỉ đánh giá khả năng chạy game có mượt mà hay không nên mình sẽ bỏ qua màn load game.


Video trải nghiệm hiệu năng Xperia XA1 Ultra

Trong tất cả các màn thử nghiệm thì Xperia XA1 Ultra điều chạy rất mượt mà các tựa game, đặc biệt đối với 4GB và giao diện thuần Google nên còn mang lại khả năng chạy đa nhiều rất tốt. Dù mình đã từng chơi Liên Quân Mobile vào đêm hôm qua nhưng đến 11h trưa hôm sau thì máy vẫn không cần phải load lại cho dù trước đó mình đã chạy khá nhiều tác vụ và chơi những tựa game khác.
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức ra mắt Xperia C5 Ultra hỗ trợ camera selfies siêu nét

Hôm nay, Sony đã chính thức ra mắt loạt điện thoại mới của mình và nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến chiếc Xperia C5 Ultra. Điểm ấn tượng nhất của thiết bị nằm ở camera với khả năng selfies cực “đỉnh”.

Danh sách thiết bị Sony được cập nhật Android 7 Nougat, vắng bóng Xperia Z3

Bản cập nhật Android 7 Nougat đã sẵn sàng cho nhiều người dùng thiết bị điện thoại của Sony, tuy nhiên một sự đáng tiếc với Zperia Z3 khi sản phẩm ăn khách này không có mặt trong danh sách được hỗ trợ.

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức được cập nhật trên Xperia Z5

Bản cập nhật này mang số hiệu 32.3.A.0.372 và có dung lượng khoảng 1.3GB. Và để cho việc cập nhât được diễn ra một cách suôn sẻ, khi có thông báo cập nhật, bạn nên tải về thông qua kết nối WiFi hoặc công cụ Xperia Companio trên máy tính.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Ấn tượng đầu tiên Sony Xperia Pro I: Giá từ 47.5 triệu, camera 1 inch

Vậy Xperia Pro I có cấu hình như thế nào? Xperia Pro I có giá bao nhiêu? Xperia Pro I có thiết kế như thế nào?... Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua bài ấn tượng đầu tiên về Sony Xperia Pro I bên dưới nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...