PlayerXtreme Media Player – Giải pháp gọn nhẹ cho việc nghe nhạc và tải video từ YouTube trên iOS

PlayerXtreme Media Player – Giải pháp gọn nhẹ cho việc nghe nhạc và tải video từ YouTube trên iOS

Mặc dù ứng dụng YouTube trên iOS đã cho lưu video ngoại tuyến nhưng cách sử dụng tính năng này vẫn còn khá rắc rối, đồng thời vẫn chưa hỗ trợ khả năng chạy nền khi tắt màn hình nên người dùng vẫn chưa thể có được một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng ứng dụng YouTube “chính chủ”. Chính vì lẽ đó, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp khác đơn giản hơn và nhiều tính năng hơn trong việc nghe và tải video từ YouTube, đó là PlayerXtreme Media Player.

PlayerXtreme Media Player được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người dùng sử dụng các thiết bị chạy phiên bản iOS 9 trở lên.


Sau khi tải về, bạn hãy khởi chạy ứng dụng. Trong giao diện chính, hãy nhấn vào tab “Network”, sau đó nhấp tiếp vào lựa chọn “From internet”. Khi đó, giao diện trình duyệt tích hợp sẽ hiện ra và cung cấp cho bạn vài lựa chọn địa chỉ các dịch vụ video trực tuyến phổ biến hiện nay, trong đó có Youtube.


Do chủ đề bài viết chúng ta là về Youtube nên bạn hãy nhấp vào biểu tượng Youtube trong danh sách các lựa chọn để truy cập vào trang web của nó. Tiếp theo, hãy nhấp vào một video nào đó bạn muốn tải và nhấp tiếp vào biểu tượng nút play màu xanh bên dưới. Cửa sổ lựa chọn xuất hiện, hãy nhấn “Download”.


Video được chọn sẽ được chuyển sang tab “Library” và quá trình tải sẽ bắt đầu diễn ra. Khi hoàn tất, bạn có thể nhấp vào video mà mình đã tải về và thưởng thức mà không cần phải truy cập internet.


Bên cạnh đó, nếu muốn nghe nhạc trực tiếp từ Youtube mà không bị ngắt giữa chừng do tắt màn hình, bạn hãy truy cập vào Settings > Audio và gạt sang “ON” ở 2 lựa chọn là “Music in Background” và “Video in Background”. Tuy nhiên, có vẻ 2 tính năng này vẫn chưa hoạt động tốt ở phiên bản iOS 11, bạn đọc cần chú ý.


Ngoài ra, PlayerXtreme Media Player cũng trang bị một tính năng khá hay mà bạn nên dùng thử qua. Đó chính là khả năng tạo kết nối không dây giữa 2 thiết bị trong cùng 1 mạng Wi-Fi. Cách sử dụng đơn giản như sau:

Bước 1: Đảm bảo 2 thiết bị phải kết nối chung một mạng Wi-Fi, sau đó mở ứng dụng lên và nhấp vào tab “Network”, sau đó nhấp tiếp vào lựa chọn “From Browser”. Lúc này, PlayerXtreme Media Player sẽ đưa ra thông tin cách kết nối cụ thể để người dùng xem và làm theo.


Bước 2: Khi thiết bị (máy tính) truy cập vào địa chỉ mà ứng dụng cung cấp, giao diện thao tác sẽ xuất hiện. Từ đây, bạn có thể kéo/thả dữ liệu qua lại giữa 2 thiết bị. Và các dữ liệu sẽ được lưu tại tab “Library”.


Rất đơn giản phải không? Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tải về ứng dụng PlayerXtreme Media Player tại đây.

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn phát video từ YouTube mà không cần mở sáng màn hình iPhone, iPad sử dụng iOS 11

Nếu như bạn đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11 thì việc phát video trên YouTube ở chế độ chạy nền theo cách thông thường (bằng Safari) khá khó khăn. Tuy nhiên, TECHRUM đã kiểm tra và tổng hợp được một số cách có thể giúp các bạn khắc phục vấn đề này

10 phần mềm video hay và tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm một phần mềm video cho phép xem, chuyển đổi hoặc tạo ra một video mới trên máy tính. Dưới đây là Top phần mềm Video hay và tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Xem ảnh và video 360 độ bằng GoPro VR Player: Chơi được Win, Mac, Linux, Miễn phí

Ngày càng có nhiều thiết bị chụp 360 độ ăn liền như LG 360 Cam, Samsung Gear 360, Theta và sẽ còn có nhiều thiết bị ra đời. Hình chụp được xem trên điện thoại với phần mềm của hãng, nhưng nếu bạn muốn xem trên máy tính thì sao? Mời bạn tải GoPro VR

Những cách giúp nghe nhạc trên YouTube trong khi vẫn tắt màn hình trên iOS

Mặc dù đã phát hành đến phiên bản iOS 11 nhưng có vẻ Apple chỉ ưu ái cho các ứng dụng về âm nhạc khi ưu tiên chúng vẫn hoạt động ngay ở màn hình khóa hoặc khi tắt màn hình. Còn nếu bạn xem video mà màn hình tắt thì video của bạn cũng tạm ngưng luôn

Cách tải video 4K từ YouTube về máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn muốn xem YouTube offline với chất lượng 4K thì phải làm sao? Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải video 4K từ YouTube về máy tính nhanh gọn nhé...

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Google phát hành bản cập nhật ứng dụng YouTube mới, cho phép người dùng chia sẻ video qua iMessage

Mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng YouTube, bổ sung thêm phương thức chia sẻ trực tiếp video từ thiết bị iOS bằng iMessage, có thể lựa chọn xem trực tiếp trên giao diện trò chuyện hoặc chuyển tiếp liên kết mở sang ứng dụng

Cary Audio DMS-700 – Network Player đầu tiên trang bị cả chip FPGA và DAC điện trở bậc thang

Cary Audio DMS-700 – Network Player đầu tiên trang bị cả chip FPGA và DAC điện trở bậc thang Muốn biết DMS-700 thế nào chỉ cần xem lại DMS-600 với vô số giải thưởng và các lời tán tụng từ các tạp chí âm thanh danh tiếng. Cary Audio được thành lập

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.