Người dùng iPhone 8 Plus than phiền gặp lỗi về cuộc gọi


Mới đây, một số người dùng iPhone 8 Plus đã cho biết, họ liên tục gặp vấn đề khi thực hiện cuộc gọi khi tiếng 'rè rè' liên tục xuất hiện. Hiện nay chủ đề này đang được bàn tán rất sôi nổi trên diễn đàn MacRumors và đã có rất nhiều người gặp phải.

Cụ thể, các tiếng nhiễu chỉ xuất hiện thông qua loa thoại trên iPhone 8 Plus khi người dùng tiến hành thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Tuy nhiên, vấn đề trên lại không xuất hiện khi họ kết nối với tai nghe hoặc loa ngoài được bật. Điều này chỉ ra rằng, đây không phải là một lỗi xuất phát từ phần cứng.

Nếu đây là vấn đề về phần cứng, tiếng nhiễu sẽ được phát ra ngay khi bạn sử dụng loa của điện thoại chứ không chỉ trong cuộc thoại. Thêm vào đó, người dùng vẫn có thể gọi điện bình thường thông qua FaceTime. Do đó, có thể đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mềm.

Hiện nay, nhóm hỗ trợ của Apple cũng đã phát hiện ra lỗi này và cho biết người dùng có thể khắc phục bằng cách sao lưu lại dữ liệu trên iCloud và thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc. Tuy nhiên một số người dùng cho biết, các vấn đề trên vẫn còn xuất hiện.

Thêm vào đó, một số người dùng đã được đổi máy mới vẫn gặp tình trạng này. Hiện tại, Apple đã biết được lỗi này và được báo cáo là đang nghiên cứu để khắc phục. Nếu đây chỉ là một vấn đề liên quan đến phần mềm thì sẽ được giải quyết thông qua một bản cập nhật trong thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Plus phát tiếng kêu khi thực hiện cuộc gọi

Nhiều người dùng phát hiện chiếc iPhone của họ phát tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi, nghi gặp lỗi phần mềm.

iPhone 8 Plus phát ra tiếng ồn khó chịu khi gọi điện khiến người dùng bực mình

Một số độc giả của trang công nghệ Macrumors đã phản hồi rằng chất lượng cuộc gọi trên iPhone 8 Plus khá tệ, và thường xuất hiện nhiều tiếng ồn...

Loa trước iPhone X phát ra tiếng lách cách hoặc vo ve khi bật âm lượng lớn?

Hiện tượng này xảy ra không chỉ với cuộc gọi mà còn có thể nghe thấy khi chơi nhạc, video, nhạc chuông và cả âm báo thức nữa.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1 tới tất cả người dùng với nhiều cải tiến

Group FaceTime được giới thiệu lần đầu tiên tại Hội nghị phát triển toàn cầu (WWDC 2018) diễn ra vào tháng 6. Tính năng này cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video với số lượng 32 thành viên tham gia cùng lúc.

Người dùng phàn nàn chất lượng cuộc gọi trên iPhone 7

Theo Apple Insider, trên trang hỗ trợ của Apple cũng như trên nhiều diễn đàn, không ít người...

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?