ZTE nubia NX595J lộ diện với viền mặt trước siêu mỏng và camera kép

ZTE nubia NX595J lộ diện với viền mặt trước siêu mỏng và camera kép

Có thể thấy, 2017 là năm của những chiếc smartphone với viền siêu mỏng và Nubia cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Mới đây một chiếc Nubia với tên mã NX595J đã xuất hiện cùng phần mặt trước vô cùng cuốn hút.


Theo đó, Nubia NX595J sẽ sở hữu màn hình 5.73 inch với các viền bezel siêu mỏng. Hai phần viền trên dưới của máy chỉ dày 3mm, trong khi đó, hai viền trái phải rất mỏng và dường như không có. Mặt kính bao phủ màn hình của máy còn được vát cong sang 4 cạnh.

Chuyển sang phần mặt lưng, đây sẽ là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Nubia. Khá đáng khen cho ZTE vì hãng đã 'nhét' thành công hai camera vào thiết bị, trong khi các đối thủ khác như Mi MIX 2 thì không làm được điều này.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về gì cấu hình của thiết bị Nubia 'lạ' này. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z17S và Nubia Z17miniS ra mắt với viền màn hình siêu mỏng cùng 4 camera

Đúng như dự kiến, hôm nay hãng sản xuất Nubia đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone mới của mình là Nubia Z17S và Z17miniS. Cả hai thiết bị sẽ được nhắm đến các phân khúc giá khác nhau cùng các trang bị vô cùng nổi bật như viền bezel siêu mỏng và 4

Đây sẽ là smartphone hỗ trợ sạc nhanh nhanh nhất thế giới khi ra mắt

Nubia đã công bố Red Magic 6 hồi tháng 3 năm nay với sạc nhanh 66 W, dự kiến phiên bản kế nhiệm là Nubia Red Magic 7 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tới 165 W.

Oppo Find 9 sẽ có thiết kế không viền như Nubia Z11, trợ lí ảo riêng biệt

Techrum - Theo lời đồn đại từ những người ưa thích các sản phẩm của Oppo, chiếc flagship mới lần này của chúng ta sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 3 sắp tới, đồng thời cũng sẽ có hai biến thể riêng biệt.

Thêm một smartphone với Snapdragon 888 chuẩn bị lên kệ

Thêm một smartphone với Snapdragon 888 chuẩn bị lên kệ Nubia là cái tên tiếp theo sẽ gia nhập chuỗi các smartphone sử dụng Snapdragon 888 Sau khi Xiaomi Mi11 công bố, mọi sự chú ý được đổ dồn vào các hãng khác để xem cần bao lâu để họ có thể gia

Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt

Nubia được tin là đang phát triển phiên bản smartphone chuyên chơi game Red Magic thế hệ tiếp theo với tên gọi Red Magic 7.

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro […]

LG G6 lộ thêm ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng và camera kép

Techrum - Mới đây, một số hình ảnh thực tế bản thử nghiệm của chiếc flagship LG G6 sắp được ra mắt đã bị rò rỉ trên mạng, cho chúng ta thấy được một phần thiết kế của chiếc smartphone này.

Cùng ngắm ý tưởng iPhone SE+ với viền màn hình siêu mỏng và cạnh trên bị khuyết giống như iPhone X

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple quyết định ra mắt chiếc iPhone SE 2 như là phiên bản thu nhỏ của iPhone X? Để trả lời câu hỏi này, mới đây Curved.de đã dựng lên một thiết bị với tên gọi iPhone SE Plus cùng màn hình OLED 4.7 inch và các viền bezel siêu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm