Hình ảnh bí ẩn trên Instagram của Samsung: Trò đùa cá tháng tư hay Thế hệ Galaxy mới?

Hình ảnh bí ẩn được Samsung Mobile đăng tải trên Instagram là con số 8 và hashtag #TheNextGalaxy. Bức ảnh đã đưa ra nhiều luồng ý kiến cho cộng đồng yêu công nghệ.

Galaxy S8 phải đến năm sau mới xuất hiện, do vậy, ít có khả năng hãng trình làng mẫu di động đình đám vào ngày mai. Trong khi đó, nhiều fan của hãng cho rằng, đây là trò đùa Cá tháng Tư.

Ngoài ra, Samsung cũng đặt một ký hiệu VR kế bên, mở ra câu hỏi liệu họ có bất ngờ tung ra thứ gì đó liên quan đến sản phẩm thực tế ảo?

Samsung mới tung ra S7 và S7 edge hơn một tháng. Liên quan đến các con số, phiên bản tiếp theo của Samsung Galaxy A9 cũng vừa được công bố gần đây, trong khi A8 2016 vẫn chưa có thông tin xuất hiện.

Samsung có truyền thống đùa giỡn vào ngày Cá tháng Tư. Năm ngoái, họ tung ra hình ảnh “Galaxy Blade Edge”, chiếc smartphone có thể dùng làm dao. Nhiều nhà sản xuất cũng từng đưa các sản phẩm làm trò đùa trong ngày nói dối, Motorola với Selfie Stick hay Google mang Pac-Man đến Google Maps và lật ngược mọi thứ trên màn hình chính.

Ngày Cá tháng Tư năm nay bắt đầu một tháng mới. LG G5 chuẩn bị được bán, đây cũng là thời gian sôi động khi Huawei P9 hay HTC One M10 mới ra mắt.

Theo Zing.vn

Từ khoá : Instagram, Samsung, hay, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Một kết quả khá lạc quan đến từ hoạt động kinh doanh khá thuận lợi của bộ đôi flagship mới nhất, và được xem là một kỷ lục về doanh số bán hàng mới của 'gã khổng lổ' Hàn Quốc, Samsung.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Samsung đang bắt tay vào nghiên cứu Galaxy S9 với tên mã là "Star"

Chúng ta chỉ có thể dự đoán một chút ít về sản phẩm này. Chiếc smartphone Galaxy S9 sẽ là một cải tiến nữa của Samsung, cũng tương tự như việc nâng cấp Galaxy S7 edge vượt trội hơn Galaxy S6/S6 edge và S8 là một sự lột xác so với S7.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa danh bạ trùng lặp trên Android

Đôi lúc bạn khôi phục danh bạ liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau nhờ tính năng đồng bộ hóa. Tuy nhiên nó lại nảy sinh ra một rắc rối đó là sau khi đồng bộ, danh bạ của bạn xuất hiện nhiều số liên lạc trùng lặp. Vì vậy,

Hướng dẫn xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web trên Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge để duyệt web thường xuyên thì biết được cách xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân cũng như các hoạt động online của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,