Mời xem ý tưởng Nokia 9 với RAM 8GB, anh em nghĩ máy sẽ ra sao?

Mời xem ý tưởng Nokia 9 với RAM 8GB, anh em nghĩ máy sẽ ra sao?


Dựa trên những tin đồn cũng như xu hướng thiết kế smartphone mới, trang Phone Designer đã vẽ ra ý tưởng Nokia 9 với ngoại hình rất bắt mắt và xứng tầm với một cái điện thoại cao cấp, thứ có thể cạnh tranh được với Galaxy S8, LG G6 hay iPhone. Máy sử dụng màn hình tỉ lệ 2:1 kích thước 5,5', độ mỏng chỉ 6,2mm (cỡ cỡ iPhone 7), khung kim loại và vỏ sau được hoàn thiện nhám trên chất liệu polycarbonate, thứ mà Nokia làm cực kì tốt từ thời Nokia N9 cho đến các máy Lumia sau này. Nhờ viền màn hình mỏng nên nhìn mặt trước của chiếc điện thoại ý tưởng này rất sexy. Phía sau còn có camera kép với thấu kính ZEISS. Theo cấu hình vừa rò rỉ, Nokia 9 có khả năng sẽ dùng RAM 8GB!
Còn anh em thì sao, anh em tưởng tượng chiếc Nokia 9 sẽ như thế nào, hay nói cách khác là anh em muốn nó trông như thế nào, thiết kế ra sao?

 

 

 

 


Nguồn: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt,giá 199 USD

Sau một thời gian rò rỉ thông tin, Nokia Icon đã chính thức ra mắt, được phân phối bởi nhà mạng Verizon. Nhiều trang mạng gọi chiếc điện thoại thông minh này là Lumia 929.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?