Năm nay, Apple sẽ đem tới những bất ngờ thú vị gì?

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 'điểm danh' những sản phẩm, sự kiện mà nhà Táo dự định sẽ công bố và tổ chức trong năm 2017, loạt thông tin dưới đây được trang Business Insider tổng hợp dựa trên các nguồn tin mà họ cho rằng đáng tin tưởng.

Apple nổi tiếng là bí mật. Gã khổng lồ công nghệ đất Mỹ gần như không bao giờ tiết lộ bất cứ thông tin nào về những việc họ sắp làm và những sản phẩm họ sắp tung ra. Toàn bộ các thông tin cũng như hình ảnh mà chúng ta thấy về iPhone, iPad trước thời điểm ra mắt đều là tin rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau, về điểm này, dù kín kẽ đến mấy Apple cũng khó lòng ngăn cản được.

Có tới 3 hoặc 4 mẫu iPhone 2017

Đây là điều mà rất nhiều người đang chờ đợi. Đã 3 năm rồi Apple không đổi mới phong cách thiết kế iPhone và các iFan đang nóng lòng hi vọng Táo khuyết sẽ thổi một luồng gió mới vào chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm sinh nhất dòng iPhone. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 8 sở hữu bộ khung vỏ kim loại – kính với ngôn ngữ thiết kế tương tự như thời iPhone 4, chỉ khác ở chỗ máy được loại bỏ đi phím home vật lý. Giá dự đoán của iPhone 8 rơi vào tầm 1000 USD, khá đắt đỏ, nhưng bạn đừng lo lắng bởi đây không phải là chiếc iPhone duy nhất ra mắt trong năm nay.

Cụ thể, ngoài iPhone 8 thì nhà Táo còn dự định tung ra iPhone 7s/7s Plus như một bản nâng cấp về cấu hình, tính năng cho hai chiếc iPhone 7 đang lưu hành trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn đáng chú ý là việc giá của bộ đôi này sẽ rẻ hơn khá nhiều so với 'người anh em' iPhone 8. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin đáng tin cậy còn tiết lộ khả năng có một chiếc iPhone SE 2 sẽ ra mắt ngay tại sự kiện WWDC tổ chức vào tháng 6 tới. 

Năm nay, Apple sẽ đem tới những bất ngờ thú vị gì?

Sẽ có ít nhất 4 chiếc iPhone mới lộ diện trong năm nay

Những chiếc MacBook mới

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu phiên bản mới của MacBook Pro với sự cải tiến mạnh mẽ trong cách thức tương tác nhờ thanh cảm ứng 'touch bar' độc đáo. Năm nay, hãng sẽ tiếp tục giữ nguyên những đường nét thiết kế của dòng MacBook Pro 2016 để cho ra đời một chiếc máy tính MacBook Pro mới, được nâng cấp về mặt cấu hình, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt tại WWDC tới đây. Ngoài ra, Apple cũng đồng thời công bố một model Macbook khác nữa, chú trọng hơn vào yếu tố hiệu suất thay vì thời lượng pin.

Trong một bài viết mới, trang Bloomberg cho rằng đội ngũ phát triển sản phẩm của Apple đang cân nhắc tới việc phát hành thêm một bản nâng cấp của chiếc MacBook Air hiện nay. 

Apple muốn tiếp tục tận dụng thiết kế MacBook với thanh Touchbar

Sự trở lại của iMac

Tháng 4 vừa qua là lần hiếm hoi Apple tổ chức một cuộc họp báo để tiết lộ thông tin về sản phẩm của mình, theo đó, hãng cho biết sẽ chính thức ra mắt một mẫu iMac hoàn toàn mới vào cuối năm 2017 với mục tiêu hướng tới cộng đồng người dùng chuyên nghiệp. Tiếc rằng không có thông tin nào vê thông số kĩ thuật hay ngày phát hành cụ thể được đưa ra.

Dòng iMac sẽ có sự trở lại vào cuối 2017

Thế hệ thứ ba của Apple Watch

Apple đã ra mắt mẫu Apple Watch đầu tiên vào tháng 4 năm 2015, model thứ hai lộ diện vào tháng 9 năm 2016. Mới đây nhất, có thông tin cho rằng nhà Táo dự định tiếp nối dòng đồng hồ thông minh này vào năm nay, cụ thể là ra mắt cùng iPhone mới tại một sự kiện được tổ chức trong tháng 9. 

Apple Watch thế hệ mới sẽ 'xuất đầu lộ diện' trong tháng 9?

Đem tới trải nghiệm TV xuất sắc hơn

Business Insider dẫn lời một nguồn tin cho rằng Apple đang muốn tung ra bộ hộp số truyền hình Apple TV mới, với khả năng truyền tải tín hiệu video 4K siêu nét nhằm đem tới cho khách hàng trải nghiệm TV xuất sắc hơn. 

Apple TV mới hứa hẹn đem tới trải nghiệm 4K

Theo: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

Apple chính thức dừng hỗ trợ iPhone 5, iPhone 5C và iPad 4

Trong bản cập nhật 10.3.2 tới đây các thiết bị đời cũ của Apple sử dụng dòng chip kiến trúc 32 bit (iPhone 5, iPhone 5C, iPad 4 và các thiết bị...

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Nikkei: Apple gấp rút chuyển sản xuất iPhone, iPad tới Ấn Độ, Việt Nam

Nikkei: Apple gấp rút chuyển sản xuất iPhone, iPad tới Ấn Độ, Việt Nam Đây là bước đi mới nhất trong quá trình dịch chuyển chuỗi cung ứng của Apple và các đối tác Táo khuyết. Apple đang gấp rút dịch chuyển các dây chuyền sản xuất iPhone, iPad và

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3

Apple được cho sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng tới, nơi họ ra mắt không ít hơn 3 model iPad mới cùng với phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus cũng như tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại