Gil Lê tiết lộ 9 lý do khó sống thiếu Facebook

Facebook là nơi giúp Gil giữ độ hot với fan qua việc tương tác, tìm kiếm được những người bạn cũ, là nơi để trút giận, trải nghiệm những tính năng thú vị, cập nhật tin tức nhanh...


Gil Lê tiết lộ 9 lý do khó sống thiếu Facebook

Hội ngộ, tìm lại được bạn cũ: Gil tiết lộ nhờ Facebook mà tìm được những người bạn thơ ấu, bạn cùng lớp hay thậm chí là người thân mất liên lạc đã lâu.


Bày tỏ cảm xúc, trút giận: Bằng cách cập nhật những status về cuộc sống, cảm xúc với bạn bè, người thân... Đôi khi Facebook còn là một nơi để 'xả giận' nữa đấy.


Tìm được thông tin, group, hình ảnh, clip liên quan đến sở thích.


Lập hội chung sở thích: Từ đây còn có cơ hội tìm thêm được những người bạn mới nữa nè.


Tương tác với fan và ngược lại. Lượng theo dõi Facebook của Gil hiện đang ở con số gần 250 nghìn người.


Ứng dụng hay ho: Facebook cập nhật nhanh nhiều tính năng tiện dụng dành cho người sử dụng như chỉnh ảnh trực tiếp, gợi nhớ ngày kỷ niệm, nhắc sinh nhật bạn trong friend list..


Đọc báo tiện lợi thông qua những đường link hot do bạn bè và fan chia sẻ.


Facebook còn là phương tiện quảng cáo tiện dụng.


Facebook còn là kênh để kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ, đóng góp ý kiến từ cộng đồng. 'Gil thấy nhiều chương trình thiện nguyện hay những trường hợp tìm thấy người thân do thất lạc được mạng xã hội Facebook hỗ trợ rất nhiều. Tính lan tỏa của nó rất lớn', Gil nói.

Xuân Tân - Nguyễn Phượng

Từ khoá : Gil, thi, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Bạn cần lý do để từ bỏ Facebook? Nó đây...

Đây là bài viết chia sẻ về những lý do từ bỏ Facebook của Tim Maurer, một biên tập viên của tạp chí Forbes. Những lý do này là của riêng Tim Maurer, nhưng vẫn rất đáng để mọi người suy ngẫm, nhất là trong thời đại có nhiều người 'nghiện' Facebook.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Facebook cập nhật chức năng tự giới thiệu link trên iPhone

App Facebook trên iPhone vừa được bổ sung thêm tính năng tự động chèn link bài viết mỗi khi bạn viết một status về một chủ đề nào đó.

Cuối thế kỷ 21, Facebook sẽ là nghĩa trang ảo lớn nhất thế giới

Việc Facebook từ chối xóa tài khoản của những người đã chết sẽ khiến tới năm 2098, mạng xã hội này sẽ có nhiều tài khoản của người chết hơn là người đang sống.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Ảnh vui về Facebook

Tổng hợp những hình ảnh vui về Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Facebook vừa có tính năng đăng status với màu nền thú vị

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới cho phép đăng những status với màu nền. Với tính năng này, thay vì chỉ có những dòng chữ như bình thường...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.