Facebook vừa có tính năng đăng status với màu nền thú vị

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới cho phép đăng những status với màu nền. Với tính năng này, thay vì chỉ có những dòng chữ như bình thường.

Để tạo một status “ngầu” như trên, bạn có thể thử nhấn vào khung đăng status và kiểm tra. Lúc mở lên thì sẽ không có gì khác biệt, nhưng khi bắt đầu gõ thì khung chọn màu sắc sẽ hiện ra. Có đầy đủ các màu từ tươi tắn, rực rỡ đến màu xám u buồn để bạn lựa chọn tùy theo tâm trạng của mình.

 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn qua lại giữa các màu để lựa chọn màu phù hợp nhất. Hiện tại thì mới chỉ có 7 màu, tuy nhiên với mình như vậy là khá đủ, nhưng hy vọng Facebook sẽ sớm phát triển thêm nhiều màu sắc hơn để các fan có thể tha hồ “sống ảo”.

Nhưng có một lưu ý là nếu status của bạn quá dài thì có thể không sử dụng được tính năng này, mình đã thử viết khoảng 3 dòng thì status của mình sẽ tự nhảy về dạng bình thường chứ không có màu nữa. 

 

Hiện tại,tính năng đăng status có màu nền vẫn đang được Facebook thử nghiệm trên một số người dùng di động mà thôi. Nếu điện thoại của bạn chưa có tính năng này, hãy thử cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất hoặc tiếp tục… chờ đợi.

Hy vọng rằng Facebook sẽ sớm đưa cập nhật này đến toàn bộ người dùng vì mình thấy nó khá là vui và thú vị. Còn bây giờ, các bạn hãy thử kiểm tra lại Facebook của mình xem đã được bổ sung tính năng hay ho này chưa nhé!

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Facebook, status

TIN LIÊN QUAN

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Cách tạo kiểu chữ độc đáo trên Facebook để trở nên nổi bật giữa đám đông

Rất nhiều người trong chúng ta sử dụng Facebook hàng ngày và đăng rất nhiều dòng status, nhưng bạn có biết là thay vì viết theo kiểu chữ mặc định thông thường nhàm chán thì chúng ta có thể đăng các status theo các kiểu chữ độc đáo không lẫn vào đâu

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

Facebook cập nhật chức năng tự giới thiệu link trên iPhone

App Facebook trên iPhone vừa được bổ sung thêm tính năng tự động chèn link bài viết mỗi khi bạn viết một status về một chủ đề nào đó.

Cách thêm bàn phím emoji cho Chrome trên Windows

Với một extension dành cho Chrome có tên Emoji Keyboard, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat hay vào bài đăng Facebook một cách dễ dàng.

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.