Microsoft đã công bố chính thức ngày phát hành Windows 10 Creators Update

Như vậy là sau một thời gian rất dài chờ đợi kể từ khi Microsoft bắt đầu thử nghiệm Windows 10 Creators Update qua chương trình Windows Insider Program, hôm nay người dùng đã 'thở phào nhẹ nhõm' khi hãng đã chính thức công bố ngày phát hành bản cập nhật lớn này dành cho Windows 10.


Theo đó, Windows 10 Creators Update sẽ được phát hành chính thức vào ngày 11/4 tới đây với hàng loạt tính năng mới quan trọng đã được thử nghiệm từ tháng 10 năm ngoái. Tuy vậy, không phải tất cả các tính năng mà Microsoft đem ra thử nghiệm sẽ đều xuất hiện trên bản cập nhật được phát hành vào đầu tháng 4 như vừa đề cập. Sẽ có một vài tính năng bị lược bỏ khỏi Windows 10 vì nhiều lý do.

File ISO của ản build cuối cùng (final build) mang số hiệu 15063 đã xuất hiện trên server của Microsoft từ đầu tuần này đồng thời một phiên bản mới của trình hỗ trợ cập nhật Windows 10 Update Assistant cũng sẽ cho phép người dùng nâng cấp sớm lên Creators Update. Rất tiếc khi hiện tại thì Microsoft đã khóa cả hai 'cửa ngõ' cập nhất sớm qua file ISO và Update Assistant này, do vậy chúng ta chỉ còn có cách duy nhất là... cố gắng chờ đợi thêm vài ngày.

Như đã đề cập từ trước, Microsoft đã khẳng định họ sẽ ưu tiên cập nhật Creators Update cho PC và sau đó mới tới smartphone cùng các thiết bị khác trong hệ sinh thái Windows.

 

Theo: Neowin

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

Microsoft ra mắt Windows 10 build 15063.11, bản build hoàn hảo nhất trước Creators Update

Bản cập nhật tích lũy đầu tiên cho bản Windows 10 Creators Update RTM (build 15063) dành cho PC đã xuất hiện. Hiện tại Microsoft đã cho phép người dùng Insider có thể trải nghiệm phiên bản này với số build là 15063.11.

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Creators Update

Giữ đúng lời hứa, rạng sáng nay (11/4) Microsoft phát hành bản cập nhật lớn nhất trong năm Windows 10 Creators Update Version 1703 dành cho người...

Tải Windows 10 Creators Update bằng công cụ của Microsoft

Mặc dù Microsoft đã thông báo rằng bản cập nhật mới Creators Update cho Windows 10 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 11/4, nhưng bây giờ đã có...

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.