Jolla bất ngờ tuyên bố kết hợp với Sony

Jolla mới đây đã ra thông báo cho biết hãng này sẽ hỗ trợ chương trình Sony Open Devices Program, điều này có nghĩa là công ty sẽ tích hợp hệ điều hành Sailfish của mình lên smartphone Xperia của Sony, Gsmarena cho hay.

 

Thông báo của Jolla được thực hiện trong một thông cáo báo chí và hãng cũng tiết lộ rằng dự án đầu tiên trong liên minh Jolla-Sony chính là Xperia X chạy Sailfish OS. Được biết một nguyên mẫu Xperia X hiện đang được trưng bày tại MWC 2017.

“Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm đầu tiên cho khách hàng của Jolla và cho cả cộng đồng vào cuối quý 2/2017”, thông cáo báo chí có đoạn viết.

 

Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Hệ điều hành do các cựu nhân viên của Nokia phát triển sẽ sớm có trên điện thoại Sony Xperia

Hệ điều hành Sailfish là một nền tảng di động mới với một phần là Linux, một phần là Android và một phần là dựa theo nền tảng MeeGo của Nokia.

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact

Sony ‘tuyên chiến’ iPhone 12 mini với Xperia Compact Thêm một model smartphone nhỏ gọn thương hiệu Compact sẽ được Sony ra mắt trong năm nay, trực tiếp cạnh tranh với đối thủ iPhone 12 mini của nhà Táo. Theo OnLeaks, smartphone Xperia Compact sắp

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Tính năng Xperia 1 III được mở rộng nhờ sự hợp tác của Sony và Meizu

Hôm nay Sony thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với Meizu. Mục tiêu là làm cho các thiết bị Xperia đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Trung Quốc. Meizu cũng thông báo sẽ hợp tác khi hãng tự hào có 100 triệu người dùng

Xuất hiện video trên tay Sony Xperia XA 2017

Techrum - Cách đây không lâu, chúng ta đã có những bức ảnh render về Sony Xperia XA (2017) - Giờ đây lại có thêm một đoạn video rất chi tiết, hoàn toàn trùng khớp với các bức ảnh trước đó.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ bức xạ của lò vi sóng dễ dàng

Lò vi sóng hiện là một trong những thiết bị điện tử gia dụng quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn lo sợ nguy cơ rò rỉ bức xạ của thiết bị nấu ăn hiện đại này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin