HAWK: Freedom Squadron, tựa game bắn máy bay thú vị tương tự "Chiến dịch huyền thoại"



HAWK: Freedom Squadron, trò chơi bắn máy bay có nội dung khá giống với tựa game từng gây sốt cộng đồng mạng 'Chiến dịch huyền thoại' của Garena. Tuy nhiên, cả giao diện thiết kế và cốt truyện lại gay cấn hơn, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Về cơ bản, nội dung trong game HAWK nói về những trận chiến bảo về bầu trời của một đất nước xinh đẹp có tên là Verdia. Tại đây, các phi công tài giỏi thuộc đội bay hoàng gia sẽ đảm nhiệm trọng trách ngăn chặn và tiêu diện quân đoàn xâm lược tàn ác đang hướng đến Verdia.
Giới thiệu về HAWK: Freedom Squadron

Nhiệm vụ của bạn trong game là vượt qua 100 trận chiến (thử thách) cùng dân tộc Verdia, tạo ra sự kết nối với những đội quân khác hoặc tạo nhóm nhằm chống lại những thế lực đen tối trên bầu trời. Quả đúng như vậy, con đường hướng tới vinh quang không bao giờ là dễ dàng, nhưng cũng không phải là quá đơn độc.
Điểm nhấn chính trong HAWK: Freedom Squadron là những chiếc chiến cơ, chúng rất đa dạng về chủng loại và số lượng. Bạn có thể nâng cấp máy bay của mình với vữ khí phụ, giáp bảo vệ, tên lửa v.v... theo phong cách riêng của mình.
Những tính năng nổi bật trong game:

Hình ảnh trong game:


Hiện tại HAWK: Freedom Squadron hỗ trợ cả hai thiết bị Android và iOS hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng hoặc tải về từ liên kết phía dưới nhé.

Xem thêm:

Sưu tầm

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022 : Quả bóng công nghệ cao mới sẽ thay đổi bóng đá mãi mãi

Khi World Cup 2022 bắt đầu khai mạc vào ngày 20 tháng 11 thì cũng là lúc ra mắt nhiều công nghệ mới trong đó có công nghệ sử dụng Quả bóng công nghệ cao mới

Hacker Trung Quốc xâm nhập hệ thống vũ khí tối tân của Mỹ

Tờ Washington Post hôm 28/5 đăng tải một tin tức hết sức 'nóng' cho biết các bản thiết kế của hàng loạt các hệ thống vũ khí tiên tiến và 'nhạy cảm' vào bậc nhất của Mỹ đã bị các hacker Trung Quốc tấn công để lấy cắp thông tin, theo một báo cáo

Adcom kiện Ringing Bells vì smartphone 4 USD

Ringing Bells, nhà sản xuất smartphone Freedom 251 đang ngập trong rắc rối khi Advantage Computers (Adcom) tuyên bố đưa hãng này ra tòa.

TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất. TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC Ngoài những tựa game chiến thuật

Trí tuệ nhân tạo Google thắng huyền thoại cờ vây lần 2

Chiều 9/3, AlphaGo đã nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với Lee Se-dol.

7 tựa game chiến thuật cực hay và miễn phí cho Android và iOS

Nếu trở thành một nhà lãnh đạo nắm quyền điều khiển hàng trăm ngàn binh sĩ, liệu bạn sẽ làm những gì? Tham gia những trận chiến hoành tráng và tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi chiến thắng, hay cố thủ xây dựng quân đội chờ thời?

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.