Cần bao nhiêu thời gian để nhấn chuột liên tục 1 triệu lần?



Trong cuộc sống, ai cũng sẽ có lúc trở thành nạn nhân của sự buồn chán, tẻ nhạt. Theo các nghiên cứu khoa học, việc không có việc gì làm có thể sẽ dẫn tới 'nguy cơ' khiến con người có các hành động ngu ngốc, nguy hiểm hay sáng tạo một cách tột độ. Để không hối hận sau khi làm xong việc mà vẫn có thể giết thời gian ở dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, bạn có thể tham khảo trường hợp của chàng trai trong bài.
Chúng ta đang nhắc tới một chàng trai có tên tài khoản trên YouTube là @Token, với thử nghiệm hết sức đốt thời gian là liên tục nhấn chuột cho đủ 1 triệu lần để đưa ra kết luận: việc này có thể hoàn thành (trong trường hợp của anh ta) là 17 giờ, 27 phút và 7 giây; lâu hơn tới 8 giờ so với 'hành vi' kiểm tra xem mất bao lâu mới cuộn tới vị trí cuối cùng của một bảng tính Excel trước đó.
Liệu có thể phong danh hiệu 'thánh nhấn chuột' cho Token hay chưa, theo các bạn? Còn theo cá nhân tôi, thì danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng bởi Token đã nỗ lực để phá kỷ lục thế giới cho thành tích 1 triệu lần nhấn chuột trong thời gian nhanh nhất, có thể bởi đơn giản là anh ta chưa thấy ai làm được điều này.
Trước khi đạt kỷ lục nói trên, với lần thử đầu tiên cho 70.000 lần nhấn chuột, Tocen tiêu tốn hết 1 giờ 40 phút. Để làm được điều này, Token thậm chí còn tự viết ra một ứng dụng để theo dõi và đếm số lần nhấn chuột.
Theo: Hello Giggles

TIN LIÊN QUAN

Đã có loại thuốc giảm đau không gây nghiện, quá liều

Các nhà khoa học mới đây đã phát minh ra một loại thuốc giảm đau giống morphine, tuy nhiên giảm bớt những tác dụng phụ nguy hại như gây nghiện hay quá liều.

Phát hiện chấn động: Virus Zika gây teo tinh hoàn tới 90%

Virus Zika tới nay vẫn được biết tới có thể gây chứng đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh. Và các nhà khoa học vừa có một phát hiện mới cho thấy tác động nguy hiểm của virus này tới nam giới.

Hé lộ nguyên nhân giết chết các phi hành gia Apollo

Giáo sư Michael Delp ở đại học bang Florida đã xác định được mối liên quan giữa tiếp xúc với bức xạ vũ trụ và tỷ lệ tử vong do các vấn đề tim mạch đối với các phi hành gia đã bay vượt ra ngoài quỹ đạo thấp của trái đất (LEO) trong chương trình

MIT tìm ra mạch thần kinh kiềm chế các hội chứng ám ảnh sợ hãi

Một số người trong chúng ta mắc phải các hội chứng sợ thứ gì đó, chẳng hạn như sợ những cái lỗ sợ nhiều lông, nhiều chân, sợ đi máy bay v.v… và y học cũng đã phát triển những...

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD Bàn di chuột bằng da của Xiaomi rất phù hợp để đặt trong những không gian sang trọng, đơn giản Xiaomi vừa ra mắt một mẫu lót chuột mới có tên Double Material Mouse Pad. Sở dĩ

Hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11 cực dễ

Nếu bạn lên Windows 11 mà hướng cuộn trang Web bị đảo ngược thì phải làm sao. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11.

Tự chẩn bệnh theo ‘bác sĩ google’- Nguy hiểm khó lường

Tự chẩn bệnh theo ‘bác sĩ google’- Nguy hiểm khó lường Một nghiên cứu mới tại Hoa Kỳ công bố: 43% người đã tự ‘chẩn đoán’ sai bệnh sau khi tìm kiếm trực tuyến các triệu chứng của họ qua google. Điều đáng nói là việc tự ‘chẩn đoán’ này làm năng sự

Hễ nhàm chán là dùng smartphone "giết chết" sáng tạo

Hình ảnh người người cắm cúi vào chiếc smartphone ở bất cứ nơi nào trong mọi thời điểm đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Thậm chí nhiều người cầm điện thoại chẳng biết để làm gì, chỉ biết rằng nó là thứ duy nhất để giết thời gian. Nhưng thực tế, dùng

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.