Điểm tin HOT 16/1: Camera Nokia 8 sẽ rất bá

Mặc dù Nokia 8 vẫn chưa được ra mắt nhưng thông tin rò rỉ về camera siêu bá đạo của nó đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Ngoài ra, 2 chiếc smartphone mới của Sony được đồn sẽ trang bị chip Helio P20 cũng đã xuất hiện.

1. Nokia 8 sẽ được trang bị camera 'bá đạo trên từng hạt gạo'?

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng camera của Nokia 8 sẽ được trang bị cảm biến siêu “khủng” lên đến 24 MP, có khả năng chống rung quang học OIS và cả chống rung kỹ thuật số EIS. 

Nếu đây là sự thật thì quả thực những thông số này rất ấn tượng với một chiếc camera trên điện thoại, đặc biệt là với một nhà sản xuất có kinh nghiệm dày dặn về camera-phone như Nokia.

2. 2 smartphone mới của Sony tiếp tục xuất hiện, dùng chip Helio P20

Sau khi xuất hiện tại Nga thì 2 model smartphone mới của Sony được tin là chạy chip Snapdragon 820 tuy nhiên có vẻ như các sản phẩm sẽ dùng chip khác. Theo đó, có thể cả 2 sẽ dùng vi xử lý Helio P20 chứ không phải là Snapdragon 820 như tin đồn trước, Gsmarena chia sẻ.

Điểm tin HOT 16/1: Camera Nokia 8 sẽ rất bá

Với G3112, smartphone này sẽ dùng màn hình độ phân giải HD trong khi G3221 sẽ có màn hình Full HD. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi chính thức của 2 mẫu smartphone này và cũng như chưa biết nó kế nhiệm sản phẩm nào, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé. Rất có thể các sản phẩm sẽ được Sony giới thiệu tại MWC 2017 sắp tới.

3. Nokia 6 nếu về Việt Nam bạn có sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu?

Thêm một tin vui khác là gần đây một phiên bản Nokia 6 được cho là bản quốc tế cũng đã xuất hiện, thông tin này càng nhen nhóm lên nhiều tia hy vọng về việc Nokia 6 sẽ tới nhiều thị trường khác trên thế giới trong đó có nước ta.

4. 3 smartphone có 'RAM cao & ROM lớn' đáng mua tầm giá dưới 5 triệu

Với cấu hình smartphone Android trong tầm giá 5 triệu đồng mà sở hữu RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, phải nói là quá tốt. Người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng, game mà không sợ chậm lag và có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

5. Cách khoá màn hình để trẻ em không nghịch phá điện thoại

Bạn đã rơi vào trường hợp khi đưa điện thoại cho trẻ nhỏ xem video hoạt hình, nhưng vì tính tinh nghịch của trẻ nhỏ sẽ bấm loạn xạ vào màn hình làm tắt đi rồi bạn phải khổ công bật lại rất bực mình?


Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : tin, HOT, Camera, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021: Chip Snapdragon 888, camera thì...

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021 có gì? Nokia 10 PureView 5G 2021 là một trong những sản phẩm được người dùng rất kỳ vọng nhất của HMD Global. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức đến từ Nokia, nhưng dạo gần đây đã xuất hiện nhiều rò rỉ về

Cấu hình Nokia X 2021: Chip Snapdragon 888, bốn camera sau và pin trâu

Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Nokia đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia X 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Vậy cấu hình Nokia X 2021 có gì đáng chú ý?

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz

Vậy cấu hình Nokia Alpha 10 5G có gì nổi bật? Nokia được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia Alpha 10 5G. Đây sẽ là chiếc flagship sắp tới của thương hiệu đến từ Phần Lan, hứa hẹn được trang bị nhiều

Cấu hình Nokia G10: Quá ổn trong tầm giá với pin khủng 5.050mAh

Dạo gần đây, Nokia đã cho ra mắt điện thoại thông minh tiếp theo của họ có tên là Nokia G10. Đây là smartphone đầu tiên thuộc dòng G-series của Nokia với nhiều tính năng hấp dẫn của thương hiệu đến từ Phần Lan. Vậy cấu hình Nokia G10 có gì đáng

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.