Cấu hình Nokia G10: Quá ổn trong tầm giá với pin khủng 5.050mAh

Cấu hình Nokia G10: Quá ổn trong tầm giá với pin khủng 5.050mAh
Nokia G10

Dạo gần đây, Nokia đã cho ra mắt điện thoại thông minh tiếp theo của họ có tên là Nokia G10. Đây là smartphone đầu tiên thuộc dòng G-series của Nokia với nhiều tính năng hấp dẫn của thương hiệu đến từ Phần Lan. Vậy cấu hình Nokia G10 có gì đáng mong đợi?

Cấu hình Nokia G10

Điện thoại Nokia G10 trang bị màn hình tràn viền LCD 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ với góc nhìn rộng và tần số quét 60 Hz. Máy còn sở hữu công nghệ kháng bụi, kháng nước IPX2 kết hợp cùng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt.

Mặt sau của Nokia G10

Về thiết kế, Nokia G10 với lối thiết kế tối giản có khung viền kim loại với các cạnh bo cong mềm mại với kích thước: 164.9 mm x 76 mm x 9.2 mm cùng trọng lượng 194 g, cho cảm giác cầm nắm thoải mái trong tay, mặt lưng được phủ vân nổi carbon tăng sự cao cấp cho thiết bị, đồng thời chống trầy và hạn chế lưu lại dấu vân tay.

Về camera, Nokia G10 trang bị bộ 3 camera sau gồm: Camera chính 13 MP và 2 camera phụ lần lượt là camera chiều sâu 2 MP và camera macro 2 MP giúp cùng camera selfie 8 MP.

Mặt trước của Nokia G10

Nokia G10 được trang bị dung lượng pin khủng 5.050 mAh, được tối ưu hoá bởi thuật toán AI tăng cường năng lượng phục vụ nhu cầu giải trí, làm việc trong nhiều giờ mà không lo tình trạng sập nguồn, đi kèm sạc 10 W thông thường nhưng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu cơ bản và bảo vệ tuổi thọ cho pin được tốt hơn.

Nokia G10 sử dụng vi xử lý Helio G25 với hiệu năng tăng cường được sản xuất với tiến trình 12 nm giúp cho thiết bị sử dụng ít năng lượng hơn. Dung lượng lưu trữ của Nokia G10 đủ để đáp ứng lưu trữ cơ bản: 4 GB RAM và ROM 64 GB, (hỗ trợ mở rộng với thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB) và chạy hệ điều hành Android 11, hỗ trợ 2 sim cùng cổng tai nghe 3.5 mm

Nokia G10 có thiết kế ấn tượng

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình Nokia G10? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé! Hiện tại, Nokia G10 đang được bán tại Thế Giới Di Động, nếu bạn quan tâm click ngay vào box sản phẩm bên dưới.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Giá bán Nokia G10: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc, xem ngay nào!

Trong những ngày qua, thông số kỹ thuật chi tiết của smatphone đầu tiên thuộc dòng G-series của Nokia, có tên là Nokia G10 đã được tiết lộ. Bên cạnh cấu hình và nhiều tính năng hấp dẫn thì mức giá của thiết bị này cũng đang được mọi người tìm kiếm.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay