Giá bán Nokia G10: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc, xem ngay nào!

Giá bán Nokia G10: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc, xem ngay nào!
Hình ảnh Nokia G10

Trong những ngày qua, thông số kỹ thuật chi tiết của smatphone đầu tiên thuộc dòng G-series của Nokia, có tên là Nokia G10 đã được tiết lộ. Bên cạnh cấu hình và nhiều tính năng hấp dẫn thì mức giá của thiết bị này cũng đang được mọi người tìm kiếm. Vậy giá bán Nokia G10 bao nhiêu?

Xen thêm: Cấu hình Nokia G10: Quá ổn trong tầm giá với pin khủng 5.050mAh

Giá bán Nokia G10

Hiện tại mức giá của Nokia G10 đã được tiết lộ và thiết bị đang được bán tại Thế Giới Di Động với giá: 3.490.000 đồng. Nhìn chung, đây là rất lợp lý cho một thiết bị có cấu hình trong phân khúc như Nokia G10.

Nokia G10 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, Nokia G10 sở hữu màn hình LCD 6.5 inch đi kèm công nghệ kháng bụi, kháng nước IPX2, smartphone được trang bị vi xử lý Helio G25 với 4 GB RAM, 64 GB ROM cùng hệ điều hành Android 11 và viên pin khủng 5.050 mAh.

Nokia G10 trang bị bộ 3 camera sau gồm: Camera chính 13 MP và 2 camera phụ cùng camera selfie 8 MP, cho chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét.

Bạn đánh giá như thế nào về giá bán Nokia G10? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé! Hiện tại, Nokia G10 đang được bán tại Thế Giới Di Động, nếu bạn quan tâm click ngay vào box sản phẩm bên dưới.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia G10: Quá ổn trong tầm giá với pin khủng 5.050mAh

Dạo gần đây, Nokia đã cho ra mắt điện thoại thông minh tiếp theo của họ có tên là Nokia G10. Đây là smartphone đầu tiên thuộc dòng G-series của Nokia với nhiều tính năng hấp dẫn của thương hiệu đến từ Phần Lan. Vậy cấu hình Nokia G10 có gì đáng

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.