Galaxy S8 có thể được trang bị camera trước 8MP, autofocus, tích hợp luôn cảm biến mống mắt



Theo thông tin mới nhất được hai trang PhoneArena và GSMArena đăng tải, camera trước của Galaxy S8 sẽ cải tiến chất lượng rất nhiều so với đàn anh S7, và đồng thời sẽ kiêm luôn chức năng của cảm biến mống mắt từng xuất hiện trên Note7.
Theo đó, Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị cho S8 một camera trước với độ phân giải 8MP cùng công nghệ lấy nét tự động, thay vì camera 5MP cùng kiểu lấy nét VCM truyền thống. Ngoài ra, theo tin từ GSMArena, cảm biến mống mắt sẽ được tích hợp luôn vào camera trước của thiết bị này. Điều này giải thích vì sao các hình ảnh rò rỉ trước đây của S8 lại thiếu vắng đi vị trí của cảm biến mống mắt.


Một ảnh render gần đây của S8 cho thấy không có camera dành cho cảm biến mống mắt

Vào thời điểm này, camera trước trên hầu hết những chiếc smartphone đều chỉ được trang bị khả năng lấy nét cố định và chỉ camera sau mới được trang bị công nghệ autofocus. Tuy nhiên vì tầm quan trọng của việc chụp ảnh selfie hiện nay, Samsung đã kết luận rằng với nâng cấp này sẽ đem lại được cho người dùng những thứ họ cần và muốn. Ngoài ra thì theo trang tin PhoneArena, những chiếc smartphone tầm trung thuộc series Galaxy J 2017 sắp được Samsung cho ra mắt cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng kể về camera trước.
Xem thêm:
@Trương Công Minh

Theo: PA, GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Mới đây, Galaxy A13 5G đã có mặt trên nền tảng Geekbench, tiết lộ thông số cấu hình chính cũng như điểm sức mạnh của máy.

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

Rò rỉ hình ảnh render của Galaxy A5(2018): Màn hình Infinity Display và camera selfie kép

Sau những tin đồn, mới đây những hình ảnh render đầu tiên của chiếc Galaxy A5 (2018) đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị này sẽ có thiết kế gần như tương tự với model flagship Galaxy S8 được ra mắt đầu năm nay.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Hình ảnh render Galaxy S22+: Cụm camera to tướng, 6 màu sắc thích mê!

Những hình ảnh xuất hiện mới đây được cho là của Galaxy S22+ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S21, tuy nhiên thiết bị vẫn gây chú ý bởi đường nét hài hòa và cách phối màu nổi bật hơn.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Cấu hình Galaxy A23: Mong chờ màn hình 90Hz, camera 50MP chất lượng...

Samsung được cho sẽ sớm cho ra mắt điện thoại dòng Galaxy A giá rẻ mới, có tên Galaxy A23. Cùng điểm qua cấu hình Galaxy A23 trong tin đồn mới nhất nhé!

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP Sau phần cứng được bóc tách, khả năng quay chụp của Galaxy F62 cũng dần được hé lộ. Samsung sẽ giới thiệu Galaxy F62 vào ngày 15 tháng 2 tại Ấn Độ với Exynos 9825 SoC và viên pin dung lượng lớn 7.000

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...