Quân đội Mỹ đề nghị tin tặc bẻ khóa Lầu Năm Góc

Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ đề nghị các hacker Mỹ kiểm tra độ bảo vệ của một số trang web công khai của chính phủ trong khuôn khổ chương trình 'Bẻ khóa Lầu Năm Góc'.

Quân đội Mỹ đề nghị tin tặc bẻ khóa Lầu Năm Góc

Một quan chức cấp cao của Bộ nói rằng chương trình sẽ có sự tham dự của hàng ngàn tin tặc. Hiện nay đang thảo luận về khả năng trao giải thưởng bằng tiền mặt cho một cuộc tấn công mạng thành công.

Hoạt động 'Bẻ khóa Lầu Năm Góc' giống như những sáng kiến tương tự của các công ty lớn của Mỹ, vốn thường xuyên thu hút tin tặc tới việc tìm kiếm những lỗ hổng trong các hệ thống của mình.

 

Theo Sputniknews

Từ khoá : ngh, tin

TIN LIÊN QUAN

Mỹ chặn công dân Trung Quốc tham gia hội nghị hacker

Chính phủ Mỹ có thể sẽ áp đặt các hạn chế vào các chuyên gia máy tính Trung Quốc ngăn họ tham dự vào các hội nghị cao cấp Def Con và các hội nghị Black Hat hacking vào tháng 8.

Phát hiện lỗ hổng bảo mật trên iOS 12 cho phép hacker xem danh bạ và ảnh trên iPhone đã bị khóa

Vừa qua, một video mới được đăng bởi Jose Rodriguez, phát hiện một lỗ hổng bỏ qua mật mã mới trong iOS 12. Lỗ hổng này có thể cho phép tin tặc xem ảnh và danh bạ trên iPhone bị khóa của Apple. Cách này khá là phức tạp và phải mất khá lâu để tận

Microsoft ra website hỗ trợ nữ giới tiếp cận khoa học máy tính

Microsoft vừa ra mắt chương trình MakeWhatsNext và cổng thông tin điện tử www.makewhatsnext.com nhằm hỗ trợ nữ giới tiếp cận tài nguyên khoa học máy tính dễ dàng hơn.

Nhân lực KH-CN: Vướng cơ chế khó giữ nhân tài

(TCN) 'Hiện nay, chính sách thu hút nhân lực cao cho ngành KH-CN chưa đủ hấp dẫn để giữ chân người tài. Đây là tình trạng chung trong vấn đề sử dụng nhân lực tại các Viện, trường, cơ quan nghiên cứu trong cả nước'.

NASA hé lộ dự án khoan xuyên lòng núi lửa để ngăn thảm họa

Các nhà khoa học Mỹ dự kiến sẽ thực hiện một dự án đầy tham vọng với chi phí lên tới 4,5 tỷ USD để ngăn chặn siêu núi lửa Yellowstone phun trào. Theo Livescience, các nhà khoa học của NASA dự định sẽ khoan sâu vào lòng một trong những siêu núi lửa

500 triệu smartphone Android có nguy cơ bị hacker khóa từ xa

65% lượng thiết bị Android tương đương 500 triệu máy đang có nguy cơ bị hacker đánh cắp tin nhắn văn bản, email, số liệu kinh doanh,... hay khóa máy từ xa.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm