Tổng hợp các tin đồn về điện thoại Microsoft Surface Phone từ trước tới nay

Chiếc điện thoại Microsoft mang tên Surface Phone, là một trong những smartphone đang được người dùng nóng lòng chờ đón trong năm 2017.

 

Tổng hợp các tin đồn về điện thoại Microsoft Surface Phone từ trước tới nay
Hình ảnh được cho là của Surface Phone

 

iPhone 8, Galaxy S8, LG G6… hay smartphone của Nokia đang được bàn tán rất rầm rộ trong thời gian qua. Tuy nhiên, ít người biết đến điện thoại Microsoft chuẩn bị được ra mắt trong năm 2017 với tên Surface Phone. Cùng Viettel Store điểm lại các thông tin về “siêu phẩm” này trong bài viết nhé.

Thiết kế ấn tượng

Còn nhớ tháng 11, Avan Blass (một người dùng chuyên mang đến các thông tin rò rỉ về các thiết bị công nghệ) đã tung ra hình ảnh về chiếc Surface Phone. Máy có thiết kế vuông vắn, cạnh trên màn hình có camera trước, cạnh dưới có logo Microsoft, với hai phím điều hướng quen thuộc. Không những vậy, trên thiết bị này còn có sự xuất hiện của cổng sạc USB Type-C.

 

Những hình ảnh thực của Surface Phone được Avan Blass đăng tải

 

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, quá nhiều người vào bình luận và cho rằng đây chỉ là một mô hình đẹp chứ khó có thể trở thành hiện thực. Đáp lại các bình luận, Avan Blass tiếp tục đăng thêm các hình ảnh về Surface Phone được chụp trong điều kiện thực, kèm bình luận “còn đẹp hơn cả một mô hình đẹp, hãy theo dõi thêm”.

Cấu hình nổi trội

Theo các thông tin của trang Nokia Power User, điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ có hai bộ nhớ RAM gồm 4GB và 6GB, trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm. Model này sẽ có màn hình 5.5 inch, phân giải QHD, phiên bản 6GB sẽ có thể chạy thêm ứng dụng và phần mềm X86.

 

Surface Phone được hỗ trợ “phụ kiện laptop”

 

Được biết, Surface Phone sẽ được bán kèm “phụ kiện laptop” gồm một bàn phím rời, một cây bút Stylus. Tuy nhiên, Microsoft chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về những thông tin về của Surface Phone.

Giá bán của Surface Phone

Về giá bán của Surface Phone, chắc chắn smartphone này sẽ nằm trong phân khúc cao cấp, tuy nhiên nó sẽ có giá hấp dẫn để tăng tính cạnh tranh với các thiết bị cùng phân khúc, so sánh với iPhone đời tiếp theo model này sẽ rẻ hơn nhằm cạnh tranh tốt hơn.

 

Giá thành của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ

 

Các thông tin cụ thể về giá của chiếc Surface Phone, cũng như chênh lệch giá bán hai phiên bản 4GB và 6GB của model này vẫn chưa được tiết lộ.

Ngày ra mắt Surface Phone

Theo những thông tin mới nhất từ Windows Central, chiếc Surface Phone sẽ chạy hệ điều hành Window 10 Mobile, chính thức được giới thiệu vào tháng 4 năm 2017. Nhưng theo một nguồn tin khác lại cho rằng Surface Phone sẽ trình làng vào mùa thu năm sau, vào khoảng tháng 7.

 

Có thể máy sẽ ra mắt trong tháng 4 năm 2017

 

Tóm lại, những thông tin về chiếc Surface Phone mà chúng tôi tổng hợp trên bài viết đều đang chỉ ở mức tin đồn, chưa hề có sự xác thực của Microsoft. Tất cả sẽ được tiết lộ khi chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone chính thức ra mắt, chúng ta hãy cùng chờ đợi trong năm tới.


Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Concept tuyệt vời nữa cho Surface Phone: Thiết kế kim loại đi cùng Camera PureView 20MP

Đa số người dùng đều biết Microsoft đang tránh né trả lời những câu hỏi liên quan đến Surface Phone. Liệu rằng Surface Phone có tồn tại hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng không nhận được bất kỳ gợi ý nào cho câu trả lời này từ phía

Microsoft đã đăng ký sáng chế một thiết bị di động gập được, Surface Phone đây chăng?

Microsoft đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế một thiết bị di động nhiều màn hình với bản lề linh hoạt. Có thể trong tương lai đây sẽ là thiết kế được áp dụng cho chiếc Surface Phone trong 'truyền thuyết' chăng?

Điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ thay đổi kỷ nguyên 'máy tính' ?

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Nadir Aslam đã cung cấp một ý tưởng về điện thoại Surface có thể giúp mọi người đáp ứng tốt công việc hằng ngày trên máy tính của họ mà chỉ trên một chiếc smartphone.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Cùng ngắm concept Surface Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Mới đây, chiếc Surface Phone trong 'truyền thuyết' đã được 'hâm nóng lại' nhờ một concept của kênh YouTube có tên là MobySmartCat. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim lại nguyên khối vô cùng độc đáo.

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

23.000 tiếp viên và 14.000 phi công của hãng hàng không Delta bỏ Windows Phone chuyển qua iPhone 7

Sau khi Sở cảnh sát New York (NYPD) tuyên bố không sử dụng các thiết bị Windows Phone và Surface cho những sĩ quan và nhân viên nữa thì giờ đây đến hãng hàng không Delta cũng ng nghỉ chơi với các thiết bị di động của Microsoft, đóng thêm một chiếc

Microsoft muốn HTC sử dụng Windows Phone thay thế Android

Theo nguồn tin từ Bloomberg, HTC dự kiến sẽ không có mô hình điện thoại mang Windows Phone mới nhưng Microsoft đề nghị sẽ cắt giảm hoặc bỏ hẳn phí cấp bản quyền nếu hãng này chấp nhận sử dụng Windows Phone thay thế Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.