Điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ thay đổi kỷ nguyên 'máy tính' ?

Điện thoại Lumia của Microsoft đã làm khá tốt vai trò của một chiếc smartphone, tuy nhiên nhiều người vẫn thích có một chiếc điện thoại phục vụ cho công việc của họ, đó là lý do mà một số người nghĩ đến việc Microsoft nên tung ra một chiếc smartphone Surface.

 

Thay thế những chiếc máy tính./

 

Vậy một điện thoại Surface có thể thay thế một máy tính thực tế? Theo nhà thiết kế, với chip Intel Atom bên trong, điều này không quá phi thực tế, vì chip Intel có thể chạy các ứng dụng của máy tính cá nhân và hệ điều hành Windows 10 mới sẽ cho phép điện thoại, máy tính bảng và máy tính cá nhân gần gũi với nhau hơn do đó điện thoại Surface chạy Windows 10 sẽ có thể trở thành một công cụ làm việc.

 

Nếu một máy tính bảng có thể kết nối với một bàn phím thông qua Bluetooth, không có lý do mà một chiếc điện thoại không thể. Do đó Nadir Aslam tin rằng chiếc Surface Phone của ông có thể kết nối với màn hình thông qua một dây cáp và kết nối Bluetooth với bàn phím, chuột nhằm phục vụ công việc.

 

Tuy nhiên ý tưởng của Nadir Aslam sẽ buộc Microsoft phải tạo ra một chiếc smartphone có cấu hình cực mạnh, pin cực tốt và khả năng tản nhiệt cao để có thể đáp ứng tốt vai trò thay thế cả máy tính của mình. Dẫu sao đây cũng là một ý tưởng hay ho và có thể khiến giới công nghệ bất ngờ nếu thiết bị này thành sự thật.

TIN LIÊN QUAN

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Surface Go 3 ra mắt với vi xử lý được cải tiến, pin lên đến 10 giờ

Tại sự kiện Surface hôm nay, Microsoft đã công bố Surface Go 3 với vi xử lý cải tiến và thời lượng pin tốt hơn. Với những ai ưa thích một chiếc laptop gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển thì đây chính là một sản phẩm rất đáng lưu tâm.

Surface Go 3 lộ cấu hình: Intel Core i thế hệ 10, pin 13 giờ, giá tốt

Một nhà bán lẻ ở Thái Lan đã tiết lộ cấu hình chi tiết Surface Go 3, dự kiến ra mắt tại sự kiện ngày 22/9, nơi Microsoft sẽ công bố chi tiết hơn về Windows 11.

Microsoft đại hạ giá model Surface Pro 4 cho thị trường Mỹ

Các cửa hàng của Microsoft sẽ giảm giá lên đến 300 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) cho model Surface Pro 4 và phiên bản rẻ nhất hiện nay là model với giá 799,99 USD khi được triết khấu lên đến 30% (tức là giảm giá khoảng 200 USD).

Tổng hợp các tin đồn về điện thoại Microsoft Surface Phone từ trước tới nay

Chiếc điện thoại Microsoft mang tên Surface Phone, là một trong những smartphone đang được người dùng nóng lòng chờ đón trong năm 2017.

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...