Surface Go 3 lộ cấu hình: Intel Core i thế hệ 10, pin 13 giờ, giá tốt

Surface Go 3 được cho là có thiết kế tương tự Surface Go 2Một nhà bán lẻ ở Thái Lan đã tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Surface Go 3, dự kiến ra mắt tại sự kiện ngày 22/9, nơi Microsoft sẽ công bố chi tiết hơn về Windows 11 cùng nhiều sản phẩm phần cứng mới.

Surface Go 3 được cho là sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm, nhưng thời lượng pin lớn hơn (hoạt động được 13 giờ) và hỗ trợ Wi-Fi 6.

Tại Thái Lan, mẫu máy tính bảng mới này của Microsoft có giá khởi điểm tương đương 380 Euro (khoảng 10.1 triệu đồng), trong khi các phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB được liệt kê với giá lần lượt là 520 Euro (gần 13.9 triệu đồng) và 575 Euro (khoảng 15.2 triệu đồng).

Surface Go 3 lộ cấu hình: Intel Core i thế hệ 10, pin 13 giờ, giá tốt
Surface Go 3 được cho có cùng độ dày với Surface Go 2

Surface Go 3 lộ cấu hình chi tiết

  • Màn hình: PixelSense 10.5 inch (1.920 x 1.280 pixels, 200 ppi), cảm ứng 10 điểm, tỷ lệ khung hình 3:2, độ tương phản 1500:1.
  • GPU: Intel Pentium Gold 6500Y, Intel Core i3-10100Y.
  • GPU: Intel UHD Graphics 615.
  • RAM: 4 GB hoặc 8 GB.
  • ROM: 64 GB eMMC, 128 GB SSD.
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home S mode + Microsoft 365 Family (1 tháng).
  • Camera sau: 8 MP, tự động lấy nét, hỗ trợ quay video Full HD.
  • Camera trước: 5 MP, hỗ trợ quay video Full HD.
  • Các kết nối: WLAN AX, Bluetooth 5.0, USB-C, cổng âm thanh 3.5 mm, microSD.
  • Cảm biến: Ánh sáng xung quanh, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, từ kế.
  • Âm thanh: Micrô kép, loa âm thanh nổi 2 watt với Dolby Audio.
  • Pin: Sử dụng cường độ vừa phải được 13 giờ.
  • Kích thước: 245 x 175 x 8.3 mm.
  • Trọng lượng: 640 gam.

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình và giá bán rò rỉ phía trên của Surface Go 3?

Nguồn: Winfuture


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cận giờ ra mắt, Microsoft Surface Go 3 lộ thêm thông tin quan trọng

Cách nay ít hôm, Surface Go 3 đã lộ cấu hình cùng giá bán hấp dẫn, bây giờ xuất hiện thêm thông tin quan trọng về kết nối mạng của chiếc máy tính bảng mới này.

Microsoft đại hạ giá model Surface Pro 4 cho thị trường Mỹ

Các cửa hàng của Microsoft sẽ giảm giá lên đến 300 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) cho model Surface Pro 4 và phiên bản rẻ nhất hiện nay là model với giá 799,99 USD khi được triết khấu lên đến 30% (tức là giảm giá khoảng 200 USD).

Surface Go 3 ra mắt với vi xử lý được cải tiến, pin lên đến 10 giờ

Tại sự kiện Surface hôm nay, Microsoft đã công bố Surface Go 3 với vi xử lý cải tiến và thời lượng pin tốt hơn. Với những ai ưa thích một chiếc laptop gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển thì đây chính là một sản phẩm rất đáng lưu tâm.

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Bút cảm ứng Surface Slim 2 ra mắt: Động cơ haptic, giá 2.9 triệu

Cùng với loạt sản phẩm mới, Microsoft cũng đã giới thiệu chiếc bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút có thiết kế mới cải tiến, động cơ haptic tích hợp, cảm ứng áp lực 4.096 điểm, độ chính xác cao và có độ trễ cực thấp.

Surface Pro 8 lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình 120Hz, cổngThunderbolt...

Microsoft đang chuẩn bị ra mắt mẫu Surface Pro 8 mới vào tuần tới và một báo cáo rò rỉ mới đã tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc tablet này.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.