23.000 tiếp viên và 14.000 phi công của hãng hàng không Delta bỏ Windows Phone chuyển qua iPhone 7


Sau khi Sở cảnh sát New York (NYPD) tuyên bố không sử dụng các thiết bị Windows Phone và Surface cho những sĩ quan và nhân viên nữa thì giờ đây đến hãng hàng không Delta cũng ng nghỉ chơi với các thiết bị di động của Microsoft, đóng thêm một chiếc đinh lớn vào 'quan tài' Windows Phone.

Theo một email rò rỉ, 23.000 tiếp viên và 14.000 phi công của hãng hàng không Delta sẽ không dùng các sản phẩm Windows Phone và Surface nữa mà thay vào đó là chuyển qua dùng iPhone 7 Plus và iPad Pro (chưa biết phiên bản cụ thể). Quá trình thay thế sẽ diễn ra vào năm 2018. 'Hãng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ đối tác tích cực với Microsoft, một vài ứng dụng trên iPhone 7 Plus dùng để hỗ trợ nhân viên và khách hàng được cung cấp bởi Microsoft Dynamics', Delta chia sẻ.

Hiện tại, những tiếp viên của Delta đang dùng chiếc Lumia 1520, vốn đã không còn được hỗ trợ bởi Microsoft, trong bối cảnh Windows Phone gần như đã bị khai tử thì cũng dễ hiểu với quyết định của Delta, việc thay luôn cả các tablet Surface có lẽ là để đồng bộ tốt hơn. Điều này cũng cho thấy việc khai tử Windows Phone cũng ảnh hưởng rất nhiều đến dòng Surface dù đây vẫn là một sản phẩm đang ăn nên làm ra của Microsoft, nhưng không có một nền tảng smartphone tương thích thì không thể phát triển mạnh mẽ được.

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: windowslatest

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/23-000-tip-vien-va-14-000-phi-cong-cua-hang-hang-khong-delta-b-windows-phone-chuyn-qua-iphone-7.160560/

TIN LIÊN QUAN

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

Microsoft muốn HTC sử dụng Windows Phone thay thế Android

Theo nguồn tin từ Bloomberg, HTC dự kiến sẽ không có mô hình điện thoại mang Windows Phone mới nhưng Microsoft đề nghị sẽ cắt giảm hoặc bỏ hẳn phí cấp bản quyền nếu hãng này chấp nhận sử dụng Windows Phone thay thế Android.

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Microsoft ra ứng dụng khuyên người dùng chọn hệ điều hành Windows Phone

Ông lớn Microsoft đang rất nỗ lực dụ dỗ người dùng Android chuyển sang hệ điều hành Windows Phone của hãng. Mới đây Microsoft đã ra mắt hệ điều hành Windows Phone 10 với nhiều cải tiến mạnh mẽ để cạnh tranh với Google. Liệu họ có thể tăng thị phần

Microsoft tiết lộ các tính năng của Windows Phone 8.1

Vừa mới đây, trên trang web của Microsoft, hãng này đã tiết lộ các tính năng của hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Windows Phone 8.1 Update 2 bị hủy bỏ, thay thế bằng Windows 10 ?

Nếu những tin đồn là chính xác, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một Windows Phone 8.1 update 2.

Microsoft tiếp tục khai tử Asha và S40 của Nokia để tập trung cho Windows phone

Microsoft sẽ ngừng phát triển và sản xuất dòng Nokia Asha, Nokia Series 40 trong vòng 18 tháng tới, đồng thời cắt giảm gần 2 vạn nhân sự.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...