Microsoft đã đăng ký sáng chế một thiết bị di động gập được, Surface Phone đây chăng?

Microsoft đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế một thiết bị di động nhiều màn hình với bản lề linh hoạt. Có thể trong tương lai đây sẽ là thiết kế được áp dụng cho chiếc Surface Phone trong 'truyền thuyết' chăng?


Theo bản thiết kế dưới đây, ta có thể dự đoán được rằng có thể đó là bản thiết kế dành cho một thiết bị smartphone lai có màn hình lớn: vừa có thể làm một chiếc smartphone nhưng bên cạnh đó vẫn đảm nhận được vai trò của tablet khi mở ra và dùng đa màn hình, như một số lời dự đoán và những bản concept đã được tạo ra trước đây.

 

 


Mặc dù trước đây có khá nhiều bằng sáng chế của Microsoft không được áp dụng vào thực tiễn, nhưng riêng lần này thật đáng chú ý. Rất nhiều dấu hiệu đã và đang cho thấy rằng Microsoft rất quyết tâm trong việc tạo nên một siêu phẩm di động mới không đụng hàng. Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều lời đồn rằng Surface Phone sẽ được trình làng trong năm nay.

Hy vọng trong thời gian tới, siêu phẩm Surface Phone sẽ xuất hiện và hứa hẹn là một sản phẩm tuyệt vời chưa từng có được tạo ra bởi tâm huyết và sự quyết tâm của Microsoft.

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Concept tuyệt vời nữa cho Surface Phone: Thiết kế kim loại đi cùng Camera PureView 20MP

Đa số người dùng đều biết Microsoft đang tránh né trả lời những câu hỏi liên quan đến Surface Phone. Liệu rằng Surface Phone có tồn tại hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng không nhận được bất kỳ gợi ý nào cho câu trả lời này từ phía

Tổng hợp các tin đồn về điện thoại Microsoft Surface Phone từ trước tới nay

Chiếc điện thoại Microsoft mang tên Surface Phone, là một trong những smartphone đang được người dùng nóng lòng chờ đón trong năm 2017.

Dìm hàng Apple, Microsoft tự tin khẳng định Surface Pro 7 tốt hơn MacBook Pro M1

Trong video quảng cáo, Microsoft cho biết Surface Pro 7 “vượt trội” hơn nhiều so với MacBook Pro 13 inch M1, thế nhưng thực tế thì không phải như vậy. Microsoft đã ra mắt Surface Pro 7 vào tháng 10/2019. Mặc dù thu được kết quả không mấy ấn tượng,

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ thay đổi kỷ nguyên 'máy tính' ?

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Nadir Aslam đã cung cấp một ý tưởng về điện thoại Surface có thể giúp mọi người đáp ứng tốt công việc hằng ngày trên máy tính của họ mà chỉ trên một chiếc smartphone.

Surface Pro 8 lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình 120Hz, cổngThunderbolt...

Microsoft đang chuẩn bị ra mắt mẫu Surface Pro 8 mới vào tuần tới và một báo cáo rò rỉ mới đã tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc tablet này.

Cùng ngắm concept Surface Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Mới đây, chiếc Surface Phone trong 'truyền thuyết' đã được 'hâm nóng lại' nhờ một concept của kênh YouTube có tên là MobySmartCat. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim lại nguyên khối vô cùng độc đáo.

Microsoft muốn HTC sử dụng Windows Phone thay thế Android

Theo nguồn tin từ Bloomberg, HTC dự kiến sẽ không có mô hình điện thoại mang Windows Phone mới nhưng Microsoft đề nghị sẽ cắt giảm hoặc bỏ hẳn phí cấp bản quyền nếu hãng này chấp nhận sử dụng Windows Phone thay thế Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.