'Pogba giá 105 triệu euro, Aubameyang phải đến 150 triệu euro'

Bài viết trên tờ Bild ra hôm nay đăng tải ý kiến gây tranh cãi của Lothar Matthaus. Libero huyền thoại của tuyển Đức cho rằng, nếu tiền vệ Pogba giá 105 triệu euro thì tiền đạo Aubameyang của Borussia Dortmund phải lên đến 150 triệu euro.


'Pogba giá 105 triệu euro, Aubameyang phải đến 150 triệu euro'

Matthaus khuyên Bayern Munich nên ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund.

Trong bài viết này, nhà vô địch World Cup đưa ra so sánh gây tranh cãi giữa Aubameyang với Paul Pogba. Mùa hè qua, Manchester United phá kỷ lục thế giới để đưa Pogba trở lại sân Old Trafford từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng (105 triệu euro).

Matthaus tin rằng Bayern Munich có thể phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng lần nữa nếu muốn có tiền đạo 27 tuổi người Gabon: “Nếu một cầu thủ như Pogba giá 105 triệu euro, Borussia Dortmund phải nhận được 150 triệu euro cho Aubameyang. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ rất khác biệt. Pogba không như thế”.


Lothar Matthaus cho rằng Aubameyang đắt giá hơn Pogba.

Tất nhiên, nhiều fan Manchester United không thích điều này và phản ứng với Matthaus rằng: “Liệu có đúng đắn khi so sánh một tiền vệ với một tiền đạo?”

Dù vậy, không thể phủ nhận Aubameyang là tiền đạo mà hầu hết CLB đều thèm muốn khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này với 16 bàn thắng.

Là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hiện nay, Pogba đang dần chơi hay hơn và đã có 3 bàn thắng cho Manchester United ở Premier League.

Huyền Thi

Từ khoá : Pogba, tri, euro, Aubameyang

TIN LIÊN QUAN

Samsung giúp cho Nokia kiếm hàng tỷ Euro từ smartphone

Thỏa thuận mới với Samsung sẽ giúp Nokia tăng doanh thu thêm hàng trăm Euro mỗi năm từ nay tới 2018.

Bỉ hỗ trợ Việt Nam hơn 4 triệu Euro phát triển công nghệ

Bộ Khoa học - Công nghệ cho biết, Bộ này vừa kí kết Hiệp định tài trợ cho dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp (BIPP)”.

Một người phụ nữ Tây Ban Nha bị xử phạt 6 tháng tù và 3.600 Euro vì xài Windows và Office lậu

Cách đây ít lâu, toà án Tối cao Madrid đã quyết định xử phạt một người phụ nữ ở Tây Ban Nha mức phạt 6 tháng tù và phải đóng phạt 3.600 Euro vì hành vi cài đặt và sử dụng lậu các phần mềm của Microsoft. Theo đó từ tháng 11/2017, các nhà chức […]

Tin nhanh - Pháp muốn phạt Apple 1 triệu Euro cho mỗi chiếc iPhone từ chối mở khoá

Google cũng sẽ chịu án phạt nặng nề tương tự nếu như chính quyền Pháp đạt được mong muốn của mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số