Tuyển Pháp thắng tưng bừng, HLV Deschamps vẫn chưa hài lòng


Tuyển Pháp thắng tưng bừng, HLV Deschamps vẫn chưa hài lòng

HLV Deschamps không mấy hài lòng với màn trình diễn của một vài cá nhân

Á quân EURO 2016 đã giành chiến thắng 4-1 nhờ cú đúp của Kevin Gameiro cùng hai pha lập công của Dimitri Payet và Antoine Griezmann. Qua đó, tuyển Pháp vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 4 điểm, xếp sau tuyển Hà Lan vì kém hiệu số bàn thắng.

Nhưng thay vì hài lòng trước màn trình diễn của học trò, HLV Deschamps lại không mấy hồ hởi. Bởi lẽ, tuyển Pháp đã để thủng lưới quá sớm và một vài cá nhân thi đấu chưa thực sự hiệu quả.

“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống để Bulgaria ghi bàn trước. Mặc dù tôi nghĩ đó là một hình phạt khá nặng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Rõ ràng, thủng lưới trước không phải là cách tốt để bắt đầu trò chơi.

Nhưng rất may mắn rằng các cầu thủ đã lấy lại tinh thần ngay sau đó và chơi tốt lên vào giữa hiệp 1 và hiệp 2”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của nhà cầm quân người Pháp.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Paul Pogba, cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Deschamps tỏ ra khá e dè.


Đối với Deschamps, Pogba đã chơi chưa thực sự tốt

“Tôi không muốn phán xét về từng cá nhân nhưng sự thật mà nói, Pogba đã làm chưa tốt. Anh ấy có thể và phải làm tốt hơn như thế. Anh ấy cần có thêm thời gian.”

Dù vừa có chiến thắng đậm đà nhưng thầy trò Deschamps vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, trận đấu tới tuyển Pháp sẽ phải gặp Hà Lan, đội đang đứng đầu bảng A. Điều đáng nói hơn là cầu thủ trụ cột Bacary Sagna vừa dính chấn thương. Qua chia sẻ của HLV người Pháp, cầu thủ 33 tuổi bị đau ở gân khoeo. Hiện tại, Deschamps vẫn đang xem xét tình hình để đưa ra quyết định về việc có để Sagna đá trận tiếp theo hay không.

Kết quả các trận đấu:

Bảng A:

Pháp 4 - 1 Bulgaria

Luxembourg 0 - 1 Thụy Điển

Hà Lan 4 - 1 Belarus

Bảng B:

Hungary 2 - 3 Thụy Sỹ

Lativa 0 - 2 Đảo Faroe

Bồ Đào Nha 6 - 0 Andorra

Bảng H:

Bỉ 4 - 0 Bosnia-Herzegovina

Estonia 4 - 0 Gibraltar

Hy Lạp 2 - 0 Cyprus

Phương Nguyên

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Olivier Giroud sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Olivier Giroud cùng với Thierry Henry dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Pháp khi Pháp ngược dòng thắng đậm Australia với tỉ số 4 -1 vào đêm qua (23/11) tại Sân vận động Al Janoub.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.