Những chiếc Smartphone giá dưới 10 triệu đáng để mua nhất


Hiện nay có rất nhiều người dùng có nhu cầu mua hoặc thay mới điện thoại ở mức giá từ 5-10 triệu đồng, ở mức giá này thì người dùng có cơ hội sở hữu rất nhiều mẫu điện thoại tầm trung hoặc cao cấp của năm 2016 hiện nay. Dưới đây là những mẫu điện thoại dưới 10 triệu đồng đáng để sở hữu nhất.

Tham khảo thêm :

  • Điện thoại trả góp lãi suất thấp
  • Điện thoại di động giá rẻ



Những chiếc Smartphone giá dưới 10 triệu đáng để mua nhất

8-10 triệu đồng: Với số tiền này thì những chiếc iPhone 6S 16 GB cũ sẽ là sự lựa chọn cực tốt cho bạn với mức giá chỉ khoảng 9,9 triệu cho bản 16 GB. Theo đánh giá thì đây sẽ là mẫu điện thoại mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng hiện nay từ cảm biến vân tay siêu nhạy, hiệu năng mạnh mẽ, và cụm camera đẹp cho đến thiết kế đẳng cấp. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một nhược điểm đó là thiết bị có thời lượng pin chưa thực sự tốt.



Iphone 6s Plus : Tuy là một mẫu có tuổi hơn 1 năm nhưng iPhone 6 Plus vẫn là sản phẩm để nhiều người quan tâm lựa chọn. Với một chiếc màn hình lớn phục vụ nhu cầu giải trí, pin khỏe, phần mềm hoạt động ổn định là những điểm mạnh của sản phẩm. Đặc biệt thiết kế của model này khác mới không có sự lỗi thời cho đến thời điểm hiện tại. Và những iPhone 6 Plus cũ hiện nay có giá khoảng 8,8 triệu đồng cho phiên bản 16GB.



Hay chỉ với 8 triệu đồng, người dùng đã có thể là chủ nhân của những chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, tất nhiên là những sản phẩm đã qua xử dụng không phải là các sản phẩm mới. Điển hình đó là chiếc Samsung Galaxy S7 một chiếc smartphone hàng đầu của hãng hiện nay với với chip xử lý mạnh mẽ, RAM 4 GB, camera Dual Pixel. Không phải là một chiếc màn hình cong như chiếc S7 edge nhưng màn hình của sản phẩm này cũng được bo 2,5D, và đặc biệt thiết bị này có kích thước khá vừa vặn cho người sử dụng (5,1 so với 5,5 inch).



6-8 triệu đồng: Với mức giá này thì những chiếc iPhone 6 sẽ là lựa chọn đầu tiên của bản với mức giá chỉ tầm ở 7,7 triệu cho bản 16 GB. Thiết bị sở hữu màn hình 4,7 inch vừa vặn, cấu hình đủ dùng, hoạt động ổn định và kiểu dáng ưa nhìn. Tuy nhiên ở thiết bị này bạn sẽ thấy được nhiều công nghệ đã lỗi thời như màn hình chưa đạt độ phân giải Full HD mà mới chỉ là HD, cảm biến vân tay thì có độ nhạy kém hơn nhiều so với nhiều model hiện nay. Dung lượng RAM 1 GB cũng là nhược điểm khiến cho máy phải khởi động lại nhiều lần nếu đang chạy đa nhiệm.



Với những vụ bê bối từ chiếc Galaxy Note 7 thì những người yêu thích dòng Note đang tìm về những chiếc Galaxy Note 5 như một giải pháp thay thế hiện nay.Có thể đánh giá đây là một mẫu điện thoại khá tốt hiện nay. Máy có mặt lưng cong đẹp mắt, khung kim loại, bút cảm ứng tiện dụng. Hiện nay tại Việt Nam những chiếc Note 5 mới có giá khá cao không thua kém những chiếc smartphone cao cấp hiện nay chính vì thế những chiếc Note 5 qua sử dụng bán tại cửa hàng chủ yếu là máy khóa mạng Mỹ có mức giá thấp hơn nhiều sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng.



LG G5 đây cũng là một sản phẩm khá đình đám của LG tuy nhiên sản phẩm này lại không được lòng người dùng, chính vì thế mà giá bán của G5 tụt dốc không phanh chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, hiện ở mức 7 triệu đồng. Với tầm tiền này người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm chạy chip Snapdragon 820 mạnh mẽ, cùng một chiếc màn hình Quad HD 5,3 inch, camera kép và thiết kế dạng module.


Hay với mức giá 7 triệu đồng là số tiền tối ưu cho một chiếc Sony Xperia Z5. Máy có thiết kế mang nhiều nét đặc trưng của Sony, sở hữu camera 23 megapixel tự động lấy nét theo chuyển động . So với các model đời mới như Xperia X hay XZ thì sảnphẩm này không có nhiều khác biệt khá nhiều và vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất


5-6 triệu đồng: LG V20 một trong những sản phẩm đã ra mắt thị trường từ lâu và giờ là lúc giá V10 rơi sâu xuống vực thẳm. Hiện tại mẫu này có mức giá khoảng 5,8 triệu đồng cho hàng qua sử dụng. Ưu điểm của chiếc máy là được trang bị một chiếc màn hình đẹp, cụm camera chất lượng cao, thiết kế màn hình phụ độc đáo, cùng kiểu dáng không đụng hàng. V10 một trong những sản phẩm có mức giá lên đến gần 16 triệu đồng ở thời điểm hơn 1 năm trước đây.


Samsung Galaxy S6 chính là một mẫu điện thoại smartphone đời cũ dưới 6 triệu đồng đáng để lựa chọn. So với các model cùng tầm giá, người dùng khó có thể tìm được một chiếc điện thoại chụp hình tốt hơn sản phẩm này. Ở sản phẩm có thể thấy được sự mạnh dạn thay đổi về thiết kế di động của Samsung. Những chiếc máy S6 cũ chính hãng hiện có giá khoảng 5,7 triệu đồng.


Dưới 5 triệu đồng: Moto X Style là một trong những lựa chọn tốt cho bạn với những máy dưới 5 triệu đồng. Ở mẫu Smartphone này là một mẫu có thiết kế mạnh mẽ vô cùng phù hợp với Nam tính, sở hữu một chiếc màn hình đẹp và cấu hình ổn. Mức giá của những chiếc X Style khoảng 4,6 triệu đồng.


iPhone 5S cũng là một sự lựa chọn tốt cho những ai thích sự gọn nhẹ. Hiện nay vẫn còn khá nhiều sản phẩm fullbox cho người dùng tuy nhiên mức giá để sở hữu những sản phẩm này khá cao từ 6-7 triệu đồng, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm những sản phẩm có mức giá mềm hơn thì những chiếc 5S cũ rất đáng để bạn lựa chọn, hiện nay những chiếc iPhone 5S cũ có thời điểm đã giảm xuống mức 4 triệu nhưng hiện tại, nó được bán xấp xỉ mức 4,5 triệu đồng.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : chi, Smartphone, tri, mua

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 1)

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể xem và chọn mua cho mình một mẫu điện thoại tốt nhất

IPhone hạ nhiệt, giá nào cũng có

IPhone hạ nhiệt, giá nào cũng có Thời điểm này, khi iPhone 12 đang có sức hút lớn nhất thị trường điện thoại thì một vài dòng iPhone cũ đã nhẹ nhàng hạ giá, kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm. iPhone 12 VN/A đang giảm đến 5,4 triệu đồng Tại hệ thống

Giá iPhone Xr cũ hiện nay đã quá rẻ, chỉ từ 9.x triệu đã có thể sở hữu

Tham khảo ngay giá iPhone Xr cũ hiện nay, chỉ từ 9.4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị có thiết kế thời thượng, trẻ trung lẫn bộ vi xử lý vẫn còn rất mạnh mẽ.

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)

Với những mẫu điện thoại này chắc chắn người dùng sẽ có được nhiều hơn những trải nghiệm tiện ích thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

Bảng giá iPhone tháng 1/2021

Bảng giá iPhone tháng 1/2021 Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone và máy tính bảng, Doanh Nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá iPhone tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. Trong tháng Giêng này, giá niêm yết các

Đánh giá 3 mẫu iPhone dưới 5 triệu xứng đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Nhắc tới iPhone, hẳn là chúng ta ai cũng sẽ nghĩ ngay tới dãy 8 chữ số hàng chục triệu đồng vô cùng đắt đỏ và không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu. Nhưng “tiền nào của nấy”, iPhone luôn mang một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút mà ai nhìn cũng

iPhone 13 Pro do Caviar 'độ' có thể chịu được hai phát đạn súng lục

Theo GSMarena, phiên bản được gọi là Stealth 2.0 cho iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max qua bàn tay của Caviar được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng.

Tầm giá 10 triệu nên mua IPhone hay Samsung? Chọn loại nào phù hợp?

iPhone và Samsung là hai dòng điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Hai ông lớn này luôn được đặt lên bàn cân tranh luận, bàn tán của người tiêu dùng. Để phù hợp với mọi tầng lớp, Iphone và Samsung đều có sản phẩm giá tầm trung và cao cấp. Vậy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).