Những bức ảnh ấn tượng nhất 2016 do National Geographic bình chọn

52 bức hình đẹp nhất năm nay của 91 nhiếp ảnh gia được lựa chọn và đánh giá từ hơn 2.300.000 bức hình và 107 câu chuyện. Cùng ngắm nhìn những bức hình đẹp nhất trong năm nay được chụp từ khắp nơi trên thế giới.

1. Chú khỉ sư tử bám chặt trên đầu Yoina Mameria Nontsotega khi cô bé người dân tộc Matsigenka đang ngâm mình trong dòng sông Yomibato, nằm sâu trong Công viên quốc gia Manú của Peru.

2. Nhiếp ảnh gia Stephen Wilkes đã chụp 1.036 bức hình trong suốt 26 giờ đồng hồ tại sườn núi ở công viên quốc gia Yosemite để tái tạo nên bức hình ngày và đêm.

3. Ye Ye, một chú gấu trúc khổng lồ 16 tuổi, ngồi nghỉ ngơi với không gian tĩnh lặng bên trong trung tâm bảo tồn thuộc Tổ chức bảo tồn thiên nhiên Wolong ở Trung Quốc.
4. Những đàn cá con bám dày đặc quanh rạn san hô trong khu rừng ngập mặn ở Cuba.
5. Đàn cá mập vây đen đang chờ thuỷ triều lên để chui vào hệ thống đảo Aldabra Atoll nằm ở Seychelles, châu Phi.

6. Bị hấp dẫn bởi loài quả lạ, chú đười ươi Bornean đã trèo hơn 30m lên cây cao.

7. Hệ thần kinh của loại bạch tuộc lớn hơn và phức tạp hơn so với các loại động vật không xương sống khác.

8. Cơn sấm sét trong đêm thắp sáng bầu trời gần sông Wood River.

9. Chú tê tê con bám chặt vào đuôi mẹ khi di chuyển trong khu Bảo tồn Pangolin, một tổ chức phi lợi nhuận ở vùng St. Augustine, Florida, Mỹ.
10. Những chú rùa cõng nhau trốn nắng.
11. Chân dung chú kền kền sau khi đã “đánh chén” một con mồi.
12. Tắc đường bởi vì những chú gấu vô tư đi lại giữa lòng đường tại Park Road ở Alaska, Mỹ.
13. Cảnh tranh giành con mồi là xác một con bò giữa chú gấu và con quạ đen trong Công viên quốc gia Grand Teton.
14. Màu sắc huyền ảo trong Grand Prismatic Spring ở Yellowstone khi vi khuẩn phát triển mạnh trong vùng nước nóng.
15. Khỉ nhện là con vật yêu thích của nông dân ở Peru.

Mời bạn đọc xem thêm các hình ảnh đẹp khác tại đây.

Khôi Linh

Theo National Geographic

Tag :Ảnh ấn tượng, công bố danh sách, Công viên quốc gia, Tạp chí nổi tiếng, ảnh đẹp nhất, ảnh ấn tượng nhất, National Geographic, danh sách ảnh đẹp 2016, ảnh đẹp nhất 2016, bình chọn ảnh đẹp

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : National, Geographic

TIN LIÊN QUAN

Thế giới kỳ vĩ qua ảnh dự thi của National Geographic

Những bức ảnh trong hạng mục Phong cảnh, Môi trường, Hành động và Chân dung động vật tại cuộc thi ảnh của National Geographic khiến người xem phải trầm trồ.

Ảnh TP HCM vào top đẹp nhất cuộc thi National Geographic

Trong những bức ảnh tuyệt đẹp dự thi ảnh du lịch của trang National Geographic, ảnh chụp TP HCM của Việt Nam từ trên cao đã nhận được nhiều chú ý.

Sóng âm hé lộ xác tàu ngầm nghi bị thủy quái đánh chìm

Các kỹ sư sử dụng công nghệ sóng âm tìm thấy vị trí của tàu ngầm Đức từ thời Thế chiến I được cho là bị quái vật biển tấn công và đánh chìm.

Báo hoa tàng hình trên bãi đá

Nhiếp ảnh gia người Ấn Độ chụp được một con báo đang nằm trên phiến đá và cho biết rất ít người phát hiện ra nó.

Chùm ảnh Hà Nội xưa của nghệ sĩ nhiếp ảnh gần 100 tuổi

Trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Vượng đã ghi lại được rất nhiều hình ảnh đáng giá về Hà Nội. Ông vừa được trao giải thưởng Bùi Xuân Phái 2016.

Nhiếp ảnh gia mù sử dụng âm thanh để chụp ảnh

Pranav Lal là một nhiếp ảnh gia đến từ New Delhi, Ấn Độ, mặc dù bị mù nhưng vẫn có thể chụp ảnh nhờ The vOICe, một thiết bị biến hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh thành âm thanh mà anh có thể sử dụng để sáng tác ảnh.

Ngắm nhan sắc người mẫu ngôi sao cho thương hiệu Glossier, con gái út 22 tuổi của Steve Jobs

Con gái của Steve Jobs đang làm người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho nhãn hiệu làm đẹp do liên doanh Glossier hậu thuẫn.

Ruộng bậc thang đầy màu sắc lạ ở Vân Nam

Một nhiếp ảnh gia người Italy đã chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ruộng bậc thang của người Hà Nhì, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan