Top các smartphone có màu sắc được ưa chuộng dịp cuối năm

Galaxy S7 edge Blue Coral (Xanh san hô)

Giá: 18,5 triệu đồng

Top các smartphone có màu sắc được ưa chuộng dịp cuối năm

Đây là dòng sản phẩm sở hữu màu sắc độc đáo nhất hiện nay, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cao cấp khác hiện nay.

Theo Samsung, xanh coral là màu sắc chủ đạo của năm 2016,mang đến vẻ đẹp thư thái và tĩnh lặng. Màu xanh năm nay có khuynh hướng nhã nhặn và không quá chói lọi.

Các nhà thiết kế Samsung còn lấy cảm hứng từ thiên nhiên khi kết hợp sắc lung linh của ánh sáng trên gam màu xanh trầm lắng. Hãng này phương pháp phối màu tương phản bằng việc kết hợp màu vàng Gold cùng với màu xanh Coral làm cho thiết kế của Galaxy S7 edge trông dịu mắt và tinh xảo hơn.

Về sản phẩm, Galaxy S7 edge Coral sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh độc đáo, tích hợp tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 và đi cùng phần cứng mạnh mẽ.

Galaxy S7 edge hồng

Ngoài màu Blue Coral, Galaxy S7 edge màu hồng cũng được phái nữ hết sức ưa chuộng. Giá cả và cấu hình của S7 edge hồng tương tự như S7 edge Blue Coral

iPhone 7 màu đen

Giá: 18,8 triệu đồng

Không phải màu vàng hồng mà màu đen bóng và đen nhám là xu hướng màu sắc của Apple trong năm nay.

Hai màu sắc này lần đầu tiên được Apple áp dụng trên sản phẩm iPhone và ngay lập tức thu hút người quan tâm.

Theo các thống kê của các nhà bán lẻ lớn, màu đen bóng và đen nhám đang là màu sắc có người dùng quan tâm nhất và lựa chọn nhiều nhất.

Tuy vậy, đối với màu đen bóng, hạn chế duy nhất của lớp vỏ này là dễ trầy xước và người dùng khi sử dụng cần cẩn thận hơn.

Oppo F1s đen nhám

Giá: 5,9 triệu đồng

Bên cạnh Apple, các hãng khác cũng bắt đầu tung ra màu sắc đen nhám để hòa kịp với xu hướng màu sắc năm nay. Trong đó, Oppo đã giới thiệu đến người dùng trong nước mẫu F1s màu đen nhám giới hạn.

Lối thiết kế của sản phẩm này tương tự như các phiên bản F1s trước đây và khác biệt duy nhất là lớp vỏ kim loại được phủ màu sơn đen nhám. Tạo cảm giác mạnh mẽ cho người dùng.

Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay và bộ đôi camera chính 16 MP kết hợp camera phụ 13 MP.

HTC Desire 10 Pro

Giá: 7,9 triệu đồng

HTC cũng vừa mang đến thị trường Việt sản phẩm Desire 10 Pro mới nhất của hãng với nhiều màu sắc độc đáo. Đáng chú ý đó là màu đen nhám, xanh royal và xanh valentine. Đây được xem là các màu sắc 'thời thượng' trong năm 2016.

Với màu xanh valentine, màu sắc xanh của máy khá dịu dàng, hướng đến đối tượng người dùng là phái nữ. Trong khi đó, màu xanh royal, hướng đến người dùng cá tính và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, lối thiết kế mới của Desire 10 Pro cũng khá đẹp mắt và cuốn hút với viền kim loại màu vàng tinh tế có độ tương phản cao, tôn lên đường nét và làm nổi lớp tráng mờ của điện thoại.

PV

Tag :samsung, galaxy s7 edge, blue coral, máy mới, smartphone mới, thị trường di động, màn hình cong, cảm biến vân tay, thị trường Việt, smartphone được ưa chuộng

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Top, smartphone, chu

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Samsung chính thức mở bán Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Techrum - Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố mở bán rộng rãi Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai (Pearl Black) tại Việt Nam từ ngày 08/01/2017 và kèm theo đó là chương trình khuyến mại “Tết thả ga, Sắm thiệt đã”, với nhiều ưu tiên ưu

Giải mã thành công của Galaxy S7 edge màu Xanh Coral

Với Galaxy S7 edge Xanh Coral, Samsung tiếp tục thể hiện vị thế 'ông lớn' trên thị trường smartphone cao cấp, không chỉ về công nghệ dẫn đầu mà còn ở thiết kế tinh tế, kết hợp với bộ sưu tập màu sắc ...

S7 edge xanh Coral liệu có gây "sốt" tại triển lãm công nghệ sắp diễn ra ở Hà Nội?

Màu xanh Coral mới của Galaxy S7 edge có lẽ là một sự bổ sung rất hợp lý của Samsung bởi xanh coral là màu sắc hợp mắt với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ và đúng xu hướng màu sắc của thời trang ...

Hiện đại hóa trang thiết bị cho cảnh sát Pháp

Quyết định chi 250 triệu euro (khoảng 273 triệu USD) để hiện đại hóa trang thiết bị cho lực lượng cảnh sát hôm 26-10 của Chính phủ Pháp được coi là sự xuống thang trước phong trào biểu tình của cảnh sát kéo dài từ ngày 17-10 đến nay.

Samsung S7 Edge "đen bóng" lộ giá bán và chuẩn bị lên kệ

Sau một số hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam thì mới đây, nguồn tin từ chuỗi cung ứng đã tiết lộ giá bán cũng như ngày mà phiên bản Samsung Galaxy S7...

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như tiền mặt, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức thì bạn có thể đạt được một khoản khá

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.