S7 edge xanh Coral liệu có gây "sốt" tại triển lãm công nghệ sắp diễn ra ở Hà Nội?

Galaxy S7 edge Xanh Coral thu hút sự chú ý của giới trẻ Hà Nội

S7 edge xanh Coral liệu có gây "sốt" tại triển lãm công nghệ sắp diễn ra ở Hà Nội?
Vẻ đẹp của Galaxy S7 edge Xanh Coral đặc biệt thu hút giới trẻ

Trong những ngày gần đây, người dùng yêu thích sản phẩm của Samsung nói chung và giới trẻ Hà Nội nói riêng khá tò mò và nóng lòng chờ đón S7 edge xanh coral bởi sự hấp dẫn đặc biệt của màu này.

Chính thức 'lên kệ' tại Việt Nam từ 12/11/2016, Galaxy S7 edge phiên bản Xanh Coral đang là đề tài bàn tán của tín đồ công nghệ Hà Nội.

Một bạn trẻ tên Tr. ở Cầu Giấy, Hà Nội tâm sự: 'Với lựa chọn màu sắc mới này, tôi nghĩ người dùng không chỉ có thêm lựa chọn mới cho mùa mua sắm cuối năm, mà đây còn là một màu sắc vừa cá tính, vừa nổi bật, rất phù hợp để làm điểm nhấn cho những bộ trang phục mùa đông'.

Kết hợp với thiết kế kính và kim loại cùng màn hình cong độc đáo, sự phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn hoặc dưới nguồn ánh sáng khác nhau mang đến sự biến chuyển màu sắc linh hoạt cho Galaxy S7 edge Xanh Coral. Khi thì Xanh nhạt, lúc thì Xanh đậm và sự bóng bẩy của lớp vỏ tạo ra một nét rất riêng, vừa sang trọng, vừa năng động cho sản phẩm này.

Dù chỉ là một sự bổ sung cho bộ sưu tập màu của một sản phẩm đã 'thành danh', Galaxy S7 edge Xanh Coral vẫn tạo nên cơn 'sốt' mới trên thị trường với số lượng đơn đặt hàng khá cao, vượt qua mức 1200 đơn hàng chỉ sau 1 tuần cho phép nhận đặt hàng trước sản phẩm.

Tùy chọn Xanh Coral giúp người dùng có thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Hơn thế nữa, là gam màu tâm điểm của mùa Thu Đông 2016, Xanh Coral ở S7 edge mới rất phù hợp với xu hướng thời trang năm nay.

Dạo quanh các fanpage, diễn đàn công nghệ, dễ dàng nhận thấy Galaxy S7 edge Xanh Coral là đề tài được mang ra bàn luận khá nhiều. 'Phải thừa nhận rằng, Galaxy S7 edge Xanh Coral là một chiếc điện thoại cực kỳ khác biệt khi xét về phương diện màu sắc. Ngay từ những ngày đầu theo dõi thông tin từ quốc tế cho đến khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, vẻ đẹp của sản phẩm này làm tôi khó có thể bỏ qua. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc là ngoài thành phố Hồ Chí Minh ra thì Hà Nội vẫn chưa có cơ hội được sờ tận tay Galaxy S7 edge Xanh Coral.', anh Nguyễn Hoài Nam, một người dùng tại Hà Nội chia sẻ.

S7 edge Xanh Coral sắp có mặt tại Hà Nội

Theo thông tin từ đại diện của Samsung, người dùng ở Hà Nội không phải chờ đợi lâu nữa để trải nghiệm thực tế S7 edge Xanh Coral. Từ chiều 18/11, người dùng đã có thể trải nghiệm sản phẩm 'hot' này tại triển lãm công nghệ theo phong cách độc đáo - Galaxy Studio đình đám của Samsung.

Galaxy Studio tại SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 thu hút đông đảo người dùng trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy.

Là loại hình không gian mở nhằm giới thiệu và cho phép khách hàng dùng thử, trải nghiệm những thiết bị di động và công nghệ mới nhất của Samsung, ý tưởng Galaxy Studio được ra mắt lần đầu tiên tại thành phố Seoul (Hàn Quốc) vào năm 2014 và liên tục được người dùng đón nhận nồng nhiệt tại các thành phố và quốc gia lớn trên toàn thế giới như: New York (Mỹ), Luân Đôn (Anh), Ontario (Canada), Singapore,...

Năm ngoái, Galaxy Studio chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt kết hợp với lễ giới thiệu sản phẩm Gear S2. Từ đó đến nay, cộng đồng công nghệ tại thành phố Hồ Chí Minh đã có cơ hội thưởng lãm nhiều màn trình diễn ấn tượng, lớn cả về quy mô lẫn chất lượng tại nhiều địa điểm đắc địa như Crescent Mall, SC Vivo City, Saigon Centre hay sự kiện VIMS 2016.

Samsung Vina cho biết, triển lãm Galaxy Studio tại Hà Nội lần này sẽ không hề kém cạnh. Sự kiện này sẽ diễn ra trong 2 tuần liên tục, bắt đầu từ 18/11/2016 đến hết 27/11/2016 tại tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City.

'Xuyên suốt chương trình là màn trình diễn âm nhạc kết hợp âm thanh và ánh sáng đặc sắc, đi kèm với đó là sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Min, Minh Vương, Tiên Tiên, Hạnh Sino, Justatee, Big Daddy, vv...', đại diện Samsung chia sẻ.

Phía Samsung 'bật mí' thêm, Galaxy Studio sẽ là cơ hội để những tín đồ công nghệ nói chung và fan hâm mộ trung thành của Samsung nói riêng 'sờ tận mắt, dùng tận tay' cả hệ sinh thái Galaxy khổng lồ, trong đó 'ngôi sao' là thành viên mới nhất, Galaxy S7 edge Xanh Coral. Một chiếc kính Gear VR mỗi ngày và một chiếc Galaxy S7 edge dành cho người may mắn nhất vào ngày cuối cùng là quà mà hãng này dành tặng khách hàng tại triển lãm Galaxy Studio tại Hà Nội tới đây.

PV

Tag :triển lãm công nghệ, galaxy s7 edge, thời trang Thu Đông, s7 edge xanh, Xanh Coral, S7 edge Xanh Coral, Galaxy Studio

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : edge, xanh, Coral, tri, ngh

TIN LIÊN QUAN

Giải mã thành công của Galaxy S7 edge màu Xanh Coral

Với Galaxy S7 edge Xanh Coral, Samsung tiếp tục thể hiện vị thế 'ông lớn' trên thị trường smartphone cao cấp, không chỉ về công nghệ dẫn đầu mà còn ở thiết kế tinh tế, kết hợp với bộ sưu tập màu sắc ...

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Samsung chính thức mở bán Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Techrum - Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố mở bán rộng rãi Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai (Pearl Black) tại Việt Nam từ ngày 08/01/2017 và kèm theo đó là chương trình khuyến mại “Tết thả ga, Sắm thiệt đã”, với nhiều ưu tiên ưu

Hiện đại hóa trang thiết bị cho cảnh sát Pháp

Quyết định chi 250 triệu euro (khoảng 273 triệu USD) để hiện đại hóa trang thiết bị cho lực lượng cảnh sát hôm 26-10 của Chính phủ Pháp được coi là sự xuống thang trước phong trào biểu tình của cảnh sát kéo dài từ ngày 17-10 đến nay.

Top các smartphone có màu sắc được ưa chuộng dịp cuối năm

Ngoài các màu sắc truyền thống, năm 2016, thị trường di động liên tiếp đón nhận nhiều sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc đầy độc đáo và cá tính, có thể nói đến đó là màu xanh coral của Samsung hay màu đen ...

Samsung S7 Edge "đen bóng" lộ giá bán và chuẩn bị lên kệ

Sau một số hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam thì mới đây, nguồn tin từ chuỗi cung ứng đã tiết lộ giá bán cũng như ngày mà phiên bản Samsung Galaxy S7...

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.