Samsung S7 Edge "đen bóng" lộ giá bán và chuẩn bị lên kệ

Sau một số hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam thì mới đây, nguồn tin từ chuỗi cung ứng đã tiết lộ giá bán cũng như ngày mà phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl lên kệ tại nước ta.

Sau khi nhận thấy thị hiếu của khách hàng đối với màu đen bóng, Samsung đã tung ra phiên bản Galaxy S7 Edge Black Pearl để giúp những fan hâm mộ có thêm một lựa chọn cuốn hút, cạnh tranh với các phiên bản iPhone 7, iPhone 7 Plus Jet Black.

Về giá bán, Galaxy S7 Edge Black Pearl sẽ có giá 18.99 triệu đồng, cao hơn 500 ngàn so với phiên bản Galaxy S7 Edge Xanh Coral tuy nhiên bản đen bóng có bộ nhớ trong cao hơn, lên tới 128 GB, trong khi các phiên bản còn lại có bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài bộ nhớ trong và màu sắc khác thì các chi tiết còn lại như thiết kế, cấu hình, camera đều như những phiên bản trước đó. 

Về ngày lên kệ, dự kiến Galaxy S7 Edge Black Pearl sẽ chính thức bán ra tại nước ta vào ngày 8/1 tới đây, vài tuần trước tết Nguyên Đán. Như vậy là những người yêu thích siêu phẩm màn hình cong, hỗ trợ chống nước này sắp có thêm một lựa chọn hấp dẫn dịp cuối năm rồi.

 

Lưu Duy Hòa

Từ khoá : Samsung, Edge, chu

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức mở bán Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Techrum - Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố mở bán rộng rãi Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai (Pearl Black) tại Việt Nam từ ngày 08/01/2017 và kèm theo đó là chương trình khuyến mại “Tết thả ga, Sắm thiệt đã”, với nhiều ưu tiên ưu

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Hiện đại hóa trang thiết bị cho cảnh sát Pháp

Quyết định chi 250 triệu euro (khoảng 273 triệu USD) để hiện đại hóa trang thiết bị cho lực lượng cảnh sát hôm 26-10 của Chính phủ Pháp được coi là sự xuống thang trước phong trào biểu tình của cảnh sát kéo dài từ ngày 17-10 đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Là một người sử dụng Google Drive đã lâu, chắc hẳn bạn đã quen với tính năng Truy cập nhanh. Tính năng này giúp bạn có thể dễ truy cập vào những thư mục hoặc các tập tin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.