iOS 9.3 có gì mới?

Phiên bản iOS 9.3 sắp được phát hành trong những ngày tới bỗng dưng trở thành một chủ đề nóng được nhiều người yêu công nghệ quan tâm. Theo nhiều nguồn tin cho thấy, không chỉ là một bản cập nhật tập trung vào việc vá lỗi như thông thường, iOS 9.3 được xem là cơ sở xây dựng các chức năng mới mang tính cách mạng của Apple.


iOS 9.3 có gì mới?

Theo các chuyên gia, iOS 9.3 sẽ được coi là cuộc cách mạng phần mềm lớn nhất từ trước tới nay của Apple. Bên cạnh chức năng là vá lỗi cho iOS 9, cũng như các bản cập nhật trước đó, iOS 9.3 lần này thực sự đem tới cho người dùng thêm rất nhiều tính năng phong phú mà trước giờ hệ điều hành iOS chưa có. Chẳng hạn như:

- Night Shift: Về cơ bản, Night Shift sẽ giúp người dùng nâng cao thị lực khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Màn hình iPhone sẽ tự động điều chỉnh màu sắc theo thời gian trong ngày. Màn hình sẽ ngả sang màu vàng (tông ấm) khi thời gian trong ngày càng về tối, hoặc ánh sáng xung quanh trở nên tối hơn. Còn với thời gian làm việc trong ngày, màn hình sẽ nghiêng về tông màu xanh (tông lạnh) ở điều kiện làm việc bình thường.

- Education (iPad): Đây là ứng dụng xuất hiện trên iPad được Apple hướng tới lĩnh vực giáo dục, dành cho trẻ nhỏ và cả các bậc phụ huynh, giáo viên. Mục đích của ứng dụng là giúp máy tính bảng iPad của Apple sớm đạt được vị trí vững chắc trong thị trường giáo dục đầy tiềm năng.

- Note và News: Ứng dụng Note trên iOS 9.3 mang tới nhiều thay đổi, như đặt mật khẩu, hoặc sử dụng Touch ID với các file nhạy cảm, ví dụ như thông tin cá nhân, sổ an ninh xã hội, tài khoản ngân hàng... Còn News cho phép người dùng tùy biến nhiều hơn tùy theo sở thích đọc tin của mỗi người.

- Cho phép người dùng xóa các ứng dụng gốc được cài đặt sẵn trên iPhone:

Việc xóa các ứng dụng mặc định cài trên thiết bị di động dường như là điều khó khăn, ngay cả thiết bị Apple hay của những hãng khác. Hiện tại, số lượng ứng dụng được Apple cài đặt sẵn trên iPhone trên mỗi phiên bản iOS đã lên tới con số 32 nhưng phần lớn các ứng dụng còn lại đều chẳng được người dùng đụng đến. Với bản cập nhật iOS 9.3, có thể mọi chuyện sẽ hoàn toàn thay đổi, nhưng “nghe đồn” là người dùng phải trả một khoản phí 70 bảng Anh để xóa ứng dụng kèm tài khoản Nhà Phát Triển.

Bạn có thích những tính năng mới này của bản cập nhật iOS 9.3?

Từ khoá : iOS

TIN LIÊN QUAN

Cách bật Night Light trên Windows 11 để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh

Trên hầu hết các máy tính đều trang bị chế độ Dark mode và Night Light. Sau đây là cách bật Night Light trên Windows 11 để bảo vệ mắt của bạn khỏi ánh sáng xanh nhé...

6 ứng dụng Android giúp loại bỏ ánh sáng xanh của màn hình, mang đến giấc ngủ tốt hơn

Sử dụng smartphone trong đêm tối là một điều không tốt cho mắt nhưng chắc là ai cũng làm. Trên iOS, Apple đã cài sẵn tính năng Night Shift để giảm bớt ánh sáng xanh hại mắt trên màn hình, và nhiều chiếc điện thoại Android cũng có tính năng này.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Thông số cấu hình dự đoán của bộ 3 iPhone 2018 mới?

Như vậy thì chỉ còn 1 ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone mới 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Những thông tin về bộ 3 siêu phẩm năm nay của Apple nóng hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu cấu hình dự đoán của iPhone mới như

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13?

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13? Apple được cho là đang nghiên cứu việc trang bị cho iPhone tương lai hệ thống tản nhiệt buồng hơi. iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh của Apple. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.