Skype bổ sung tính năng gọi nhóm trên di động và dịch thuật thời gian thực

Tính năng gọi điện nhóm trên Skype hiện chỉ được phát hành trên PC và máy tính Mac. Công bố mới đây của Skype cho biết, trong thời gian tới các nền tảng gồm Android, iOS và Windows 10 mobile sẽ nhận được tính năng gọi điện miễn phí của hãng.

 

 

Đây là một thông tin khá tích cực dành cho người tiêu dùng. Bởi các ứng dụng OTT quen thuộc hiện nay vẫn chưa có tính năng gọi điện nhóm và tính năng gọi điện nhóm trên PC của Skype hiện đang được đánh giá rất cao.

 

Mặc dù vậy, hãng vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức phiên bản dành cho di động mà chỉ úp mở rằng trong những tuần tới đây. Skype cũng tạo ra một bảng đăng kí mới để khuyến khích những người dùng yêu thích của hãng đăng kí thông tin để nhận được trải nghiệm sớm.

 

Cũng trong dịp này, những người dùng Skype trên Windows sẽ được hỗ trợ dịch thuật thời gian thực. Nghĩa là người dùng sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ các ứng dụng dịch thuật nào khác để tương tác với người nước ngoài.

 

Hiện tại tính năng Skype Translator chỉ hỗ trợ cho 7 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ứng dụng cũng hỗ trợ dịch tới 50 ngôn ngữ thông qua tin nhắn văn bản.

 

 

Để bắt đầu một cuộc trò chuyện với người nước ngoài sử dụng tính năng trên, người dùng chỉ cấn nhấp vào biểu tượng quả địa cầu ở góc bên phải của Skype trên Windows. Nếu không thấy biểu tượng, hãy đảm bảo cập nhật Skype phiên bản mới nhất từ trang web skype.com.

Skype sẽ tự động bật tính năng dịch thuật với mỗi cuộc hội thoại đã được thực hiện từ trước. Hoặc người dùng có thể kích hoạt tính năng trên bằng cách nhấn vào menu ngôn ngữ phía dưới tên liên lạc. Tại đó, người dùng chỉ cần chọn ngôn ngữ muốn chuyển đổi để Translator hoạt động.

 

Skype Translator từng ra mắt phiên bản preview trên Windows vào tháng 12/2015. Trước đó vào tháng 6/2015, Microsoft từng công bố sẽ tích hợp công nghệ dịch thuật thời gian thực vào Skype trên Windows và bắt đầu triển khai vào tháng 10/2015.

TIN LIÊN QUAN

Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Skype là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất hiện nay, với khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại hay video. Mới đây, Skype đã phát hành bản cập nhật cho Android với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đó là những tính năng

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Nhắn tin Video từ Skype hoàn toàn miễn phí

Ngày hôm nay, Skype chính thức ra mắt dịch vụ nhắn tin Video miễn phí hoàn toàn, nhưng điều kì lạ là nó không hỗ trợ Windows Phone.

Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android

Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang

Skype trên Windows Phone cập nhật giao diện mới

Ngoài những thay đổi giúp tăng hiệu suất, sửa lỗi, giao diện ứng dụng Skype đã được thiết kế lại nhỏ gọn, phù hợp với các kích cỡ màn hình thiết bị mới.

  Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí nào tốt nhất?

Có thể nói, điều tuyệt vời và tiện dụng nhất mà chúng ta được hưởng từ sự phát triển của khoa học công nghệ, đó chính là việc rút ngắn khoảng cách, không gian, và thời gian. Hay cụ thể hơn, đó chính là sự ra đời của

5 ứng dụng giúp tự động root máy Android tốt nhất:

KingRoot, CF Auto Root, hay One Click Root... là những ứng dụng giúp bạn root (chiếm quyền điều khiển) thiết bị Android hoàn toàn tự động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...