Sharp ra mắt màn hình LCD IPS 27' độ phân giải 8K: 326ppi, độ sáng 1000 nit, 120Hz


Sharp ra mắt màn hình LCD IPS 27' độ phân giải 8K: 326ppi, độ sáng 1000 nit, 120Hz

Nguồn: PC Watch

TIN LIÊN QUAN

Đây là sự khác biệt giữa màn hình 60Hz của S8 và màn hình 120Hz của Sharp Aquos

Năm 2017 là năm cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của các thiết bị có tần số quét màn hình (refresh rate) 120 Hz, gấp đôi tần số 60 Hz thường thấy trên hầu hết các smartphone/tablet, điển hình trong đó là bộ đôi Apple iPad Pro 10.5 và iPad Pro 12.9.

SHARP AQUOS sense6 ra mắt: Màn hình 1 tỷ màu, IP68, chip Snapdragon...

Bên cạnh AQUOS zero6 - smartphone 5G nhẹ nhất thế giới nhưng vẫn có pin lớn, SHARP còn công bố thêm SHARP AQUOS sense6 với cấu hình cũng hấp dẫn không kém.

Sharp tìm cách tách bộ phận sản xuất tấm nền LCD

Sharp đang cân nhắc việc tách rời bộ phận sản xuất tấm nền LCD để tìm kiếm thêm tiền đầu tư trước tình hình công ty đang trên bờ vực của báo cáo lỗ ròng trong bốn năm qua.

Sharp trưng bày nguyên mẫu điện thoại màn hình cong không viền

Tại triển lãm CEATECH 2016 diễn ra tại Nhật, Sharp đã cho trưng bày nguyên mẫu điện thoại màn hình cong không viền bezel mang tên Sharp Corner R . Chiếc máy này sử dụng công nghệ...

Sharp AQUOS zero6 ra mắt: Điện thoại 5G nhẹ có pin lớn, màn hình 240Hz

Công ty công nghệ Nhật Bản - Sharp vừa cho ra mắt một mẫu điện thoại 5G mới có tên gọi AQUOS zero6. Thiết bị được giới thiệu là một trong những mẫu điện thoại 5G nhẹ nhất thế giới mặc dù vẫn có màn hình và pin lớn.

Sharp ra mắt một chiếc điện thoại 5G giá rẻ mới hỗ trợ chống nước

Gã khổng lồ điện tử Nhật Bản - Sharp đã công bố một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ mới được gọi với cái tên rất thú vị là Sharp AQUOS wish tại thị trường nội địa.

Foxconn chi 5,3 tỷ USD để sở hữu công ty Sharp

Theo tiết lộ của Bloomberg thì Foxconn, một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử lớn nhất thế giới đã đặt vấn đề mua lại tập đoàn điện tử Sharp của Nhật với giá 5,3 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.