Bản đồ điểm truy cập và mật khẩu Wi-Fi tại các sân bay trên thế giới, cập nhật thường xuyên

Bản đồ Wi-Fi này được Polat cập nhật thường xuyên, bạn chỉ việc nhấp vào một sân bay trên bản đồ thì nó sẽ hiện ra thông tin về tên sân bay kèm các mô tả chẳng hạn như bạn cần ngồi ở đâu để đạt được chất lượng kết nối cao nhất, tên điểm phát và mật khẩu hoặc các loại hình thức đăng nhập khác chẳng hạn như đăng nhập không cần mật khẩu, đăng nhập bằng tài khoản và thời lượng sử dụng mỗi lần đăng nhập.

Mình thử tìm một cái sân bay quen quen là Suvarnabhumi tại Bangkok, Thái Lan thì nhận được mô tả về điểm phát Wi-Fi: THAINETWORK_SILK - có thể điểm phát Wi-Fi có khóa mật khẩu dành cho khách hạng thương gia sử dụng phòng chờ của Silk Air, tên đăng nhập Wi-Fi là tglounge và mật khẩu cũng là tglounge. Lần tới đi Thái chắc chắn mình sẽ thử mò xem có vào được hay không

.

Bạn có thể đánh dấu lại trang bản đồ của Polat tại đây bằng trình duyệt hoặc tải về ứng dụng có tên WiFox - một ứng dụng chuyên chia sẻ điểm truy cập Wi-Fi tại các sân bay trên thế giới có trên Apple App Store , Google PlayAmazon App Store .

Và để bản đồ luôn được cập nhật, Polat mong người dùng trên thế giới chia sẻ thông tin về các điểm phát Wi-Fi tại các sân bay thông qua trang Facebook của anh hoặc gởi email trực tiếp tại: http://foxnomad.com/contact/

Ngoài ra, Polat cũng đưa ra một số gợi ý để chúng ta có được kết nối tốc độ cao hơn. Nếu sử dụng laptop thì bạn có thể kết nối ở khoảng cách xa hơn nhờ một chiếc USB có ăng-ten bắt Wi-Fi tầm xa, chẳng hạn như mẫu USB Alfa AWUS036EH. Trong trường hợp anh em thường xuyên bay hay chuẩn bị cho một chuyến du lịch dài hơi thì một thiết bị như vậy rất đáng để cân nhắc.

Theo: Foxnomad

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

Ô tô nhập khẩu tăng mạnh trong nửa đầu tháng 10

Chỉ trong nửa đầu tháng 10, lượng ô tô nhập khẩu về nước đã xấp xỉ cả tháng 9.

Trong 1 tuần, số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu tăng 35,6%

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tuần này (từ ngày 16/11/2018 đến ngày 22/11/2018) số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu tăng 35,6% so với tuần trước.

macOS cơ bản: Cách reset mật khẩu máy Mac nếu lỡ quên

Nếu một ngày đẹp trời nào đó khi bạn mở máy Mac của mình lên là quên mật khẩu đăng nhập thì như thế nào? Không ít người đã mắc phải vào trường hợp này, bạn nghĩ mật khẩu đăng nhập máy tính thì làm…

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Hơn 81% ôtô nhập khẩu từ 5/10 đến 11/10 có xuất xứ Thái Lan

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, từ 5-11/10, ôtô nhập khẩu nguyên chiếc các loại nhập vào Việt Nam đạt 2.437 chiếc, trị giá 51 triệu USD. So với tuần trước, lượng xe nhập khẩu giảm hơn 1.000 chiếc.

Nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống tăng mạnh

10 tháng đầu năm 2021, lượng ô tô nguyên chiếc các loại nhập khẩu đạt 129.733 chiếc, tăng 61,6% so với cùng kỳ năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Trên thị trường hiện nay, có thể kể ra rất nhiều các trình duyệt web đang được sử dụng cho máy tính. Lâu đời nhất, có Internet Explorer, ổn định nhất, có Mozilla Firefox, nhanh và nhiều tính năng, dịch vụ đi kèm nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!