Cách xử lý khi bị bỏng bô xe máy

Xối rửa vết phỏng bằng nước sạch, nước lạnh liên tục khoảng 15 phút, bôi kem Silvrin hoặc Biafine một lớp dày lên vết bỏng, dùng băng gạc vô trùng băng vết thương lại.




Cập nhật: 06/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Video: Lý do bong bóng xà phòng không vỡ khi chọc bằng tay

Bong bóng xà phòng thường ở dạng hình cầu do các phân tử nước thường tồn tại ở dạng hình học có diện tích bề mặt nhỏ nhất, theo Seeker.

3 thời điểm uống nước giúp ngăn ngừa bệnh tim

Uống nước lúc vừa thức dậy sau một đêm ngon giấc, 30 phút trước khi đi ngủ hay vào nửa đêm, giúp bạn ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Cách xử lý vết thương do kiến ba khoang gây ra đơn giản mà không cần đến viện

Khi bị kiến ba khoang tấn công, mọi người cần bình tĩnh để xử lý, nếu làm không đúng cách vết đốt sẽ sưng phồng, bỏng rát và bội nhiễm.

Website liên đoàn bóng đá Malaysia bị hacker tấn công

Mới đây website của liên đoàn bóng đá Malaysia đã bị hacker tấn công và thay đổi giao diện kèm những dòng tin nhắn tiếng việt nói về việc đội chủ nhà chơi xấu, đồng thời kêu gọi tấn công vào hệ thống internet của Malaysia.

Tại sao hạt ngô nổ được thành bỏng ngô?

Bỏng ngô là thứ đồ ăn quen thuộc và không thể thiếu trong các rạp phim. Đôi khi, nó trở thành đồ ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ.

Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người

Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.

Thiết bị biến không khí thành nước sạch bằng năng lượng mặt trời

Thiết bị SunToWater sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước sạch có thể uống được từ không khí.

Thói quen tốt nên làm sau khi ngủ dậy

Tắm, rửa mặt bằng nước lã, súc miệng bằng nước ấm, đại tiện... là những thói quen có lợi cho sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.