Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh

Một người đàn ông đã phát hiện ra thi thể đẫm máu bí ẩn mà ông này cho là của 'nàng tiên cá' trên bãi biển Great Yarmouth nổi tiếng của Anh vào ngày 2/10 vừa qua.



Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh

Bài viết kèm hình ảnh được Paul Jones đăng tải có hơn 15.000 lượt chia sẻ.



Nhiều người cho rằng đây là xác người được quấn phần chân trong túi nilon.

Tài khoản mang tên Paul Jones đã đăng tải một clip trên Facebook mà ông cho rằng sinh vật này là thi thể của một 'nàng tiên cá'. Hình ảnh cung cấp cho thấy cơ thể này có một hộp sọ giống người và ít nhất là một cánh tay và toàn thân đẫm máu.


Bài viết của Paul Jones đã nhận được 15.000 lượt chia sẻ trên facebook. Paul Jones đã viết: 'Hôm nay ở Great Yarmouth, chúng tôi đã nhìn thấy những gì trông giống như một nàng tiên cá chết trôi dạt vào bãi biển'.


Nhiều người bày tỏ đã bị sốc khi xem clip và hình ảnh và cho rằng người cá là có thật. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, thi thể kia trông giống xác người bị bó phần chân trong túi nilon. Những người khác lại có suy nghĩ đó là xác của một con hải cẩu.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=VolNENTLlKg]


Cập nhật: 06/10/2016
Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Iphone 7 tự dưng bốc cháy trong xe ôtô

Chiếc Iphone 7 được sở hữu bởi Mat Jones, là một hướng dẫn viên dạy lướt sóng sống tại Sydney (Úc). Jones cho biết anh đã để lại chiếc iPhone 7 mà anh mới mua hơn 1 tuần dưới một đống áo quần trong xe ...

Xác ướp người Ai Cập 4.200 năm tuổi có thể chết do ung thư

Các mẫu protein lấy từ xác ướp người Ai Cập cổ đại cho thấy họ có thể mắc các căn bệnh nhiễm trùng và ung thư.

Bài toán logic "1 trên 1.000 người giải được"

Lời chú thích 'Chỉ 1 trên 1.000 người giải được bài toán này' khiến câu đố logic toán học lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Cựu giám đốc tố Google trốn thuế

Google bị cáo buộc trốn thuế không ít lần tại các quốc gia. Gần đây, Barney Jones, một cựu giám đốc điều hành Google quay tố giác Google và nói rằng ông có 100.000 email chứng minh kế hoạch trốn thuế của công ty cũ của mình. Điều này khiến Chính

Nghiên cứu: Tin giả trên Facebook có lượng tương tác cao gấp 6 lần so với tin chính thống

Nghiên cứu này được các chuyên gia tại đại học New York, Mỹ và đại học Grenoble Alpes của Pháp công bố, dựa trên những bài viết được hơn 2500 page trên Facebook chia sẻ từ tháng 08/2020 đến tháng…

NASA đã xác nhận rằng bên cạnh mặt trăng còn có một ngôi sao nhỏ, nhưng lại che giấu hơn 50 năm qua

Nếu như những hành tinh mới, những thông tin bí ẩn về vũ trụ được các nhà khoa học phát hiện ra đều khiến người yêu thích tìm hiều về không gian vô cùng hưng phấn, phải vậy không? Vũ trụ quá rộng lớn, khoa học kỹ thuật lại có hạn, số lượng các ngôi

Flappy Bird giả mạo có cài mã độc và cách nhận diện

Các chuyên gia công nghệ cho biết một loạt các phiên bản giả mạo trò chơi Flappy Bird xuất hiện tràn ngập chủ yếu ở các kho ứng dụng game ở Nga và Việt Nam, nó có dạng bề ngoài giống y như phiên bản gốc Flappy Bird. Phiên bản giả Flappy Bird.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.