Honor Magic6 Pro là điện thoại thông minh đỉnh cao của hãng. Ra mắt lần đầu tại thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng Giêng, chiếc điện thoại này đã được Honor giới thiệu trước người tiêu dùng toàn cầu tại Barcelona, trong khuôn khổ sự kiện MWC 2022 diễn ra gần đây. Máy được trang bị vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 3 cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác. Về camera, Magic6 Pro gây ấn tượng nhờ hệ thống camera phức hợp Falcon với cảm biến chính 50MP, cảm biến tele 180MP cùng khả năng chụp hình thể thao ấn tượng.
Pin của máy cũng được trang bị dung lượng 5.600mAh cùng khả năng sạc nhanh 80W dây và 66W không dây. Honor cam kết hỗ trợ 4 lần nâng cấp hệ điều hành lớn và 5 năm bản vá bảo mật cho Magic6 Pro. Tại thị trường châu Âu và Anh, giá bán của máy được đặt ở mức 1.299 euro hoặc 1.100 bảng Anh cho phiên bản 12GB RAM/512GB bộ nhớ trong.
Cùng với Magic6 Pro, chiếc máy tính bảng Honor Pad 9 cũng chính thức ra mắt thị trường toàn cầu. Đây là một trong những máy tính bảng lớn nhất hiện nay với màn hình 12,1 inch có tỷ lệ 16:10, độ phân giải 2560x1600 pixels cùng tần số làm tươi 120Hz mang đến trải nghiệm xem phim, đọc sách siêu trọn vẹn. Pad 9 được trang bị vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1 tốt nhất trong phân khúc, có thể cài đặt các ứng dụng nặng nhẹ mượt mà. Máy sẽ có giá bán 300 bảng Anh hoặc 349 bảng Anh nếu mua kèm bàn phím.
Ngoài ra, Honor cũng hé lộ mẫu Magic6 RSR phiên bản hợp tác với thương hiệu siêu xe Porsche Design. Đồng thời, hãng cũng giới thiệu mẫu máy gập Magic V2 RSR ở thị trường châu Âu, với giá bán không hề rẻ là 2.700 euro cho phiên bản 16GB RAM/1TB bộ nhớ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu điện thoại gập đắt nhất thị trường.
Như vậy, với sự nâng cấp bộ đôi sản phẩm đỉnh cao Magic6 Pro và Pad 9, Honor đang có những bước tiến lớn trong việc khẳng định vị thế tại thị trường smartphone và máy tính bảng thế giới. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các đối thủ cạnh tranh lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thêm thông tin về những mẫu máy mới này cũng như đánh giá hiệu năng cụ thể trên thị trường.