Cấu hình và điểm số sức mạnh Honor 60: Chip Snapdragon 778G+, RAM 12GB

Ảnh thực tế Honor 60

Dòng Honor 60 được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 1/12 tới đây, chiếc điện thoại này đã được hãng xác nhận về thiết kế thông qua hình ảnh quảng cáo và cả các bức ảnh thực tế. Bây giờ, nhiều người sẽ tự hỏi thông số cấu hình của Honor 60 và Honor 60 Pro thế nào?

Theo đó, Honor 60 mới đây đã xuất hiện trên Geekbench với số model HONOR TNA-AN00, thiết bị sử dụng chip Qualcomm SM7325, đây là số model của Snapdragon 778G và Snapdragon 778G+. Vì lõi chính đạt xung nhịp trên 2.5 GHz, nên có thể khẳng định đây là chip Snapdragon 778G+. Ngoài ra, Geekbench cũng xác nhận máy có bộ nhớ RAM 12 GB và đang chạy Android 11.

Cấu hình và điểm số sức mạnh Honor 60: Chip Snapdragon 778G+, RAM 12GB

Các báo cáo trước đây cho hay, Honor 60 và Honor 60 Pro sẽ có nhiều thông số cấu hình, thiết kế giống nhau. Cả 2 được tin đều có màn hình OLED Full HD+, tuy nhiên, Honor 60 có màn hình phẳng, trong khi Honor 60 Pro sẽ đi kèm màn hình cong.

Chưa hết, cả 2 sẽ có camera selfie 50 MP, camera chính 108 MP. Nhưng sẽ có một vài thông số khác chỉ dành cho Honor 60 Pro như màn hình 120 Hz và sạc nhanh 66 W.

Ảnh báo chí Honor 60

Mọi thứ sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới, bạn mong đợi gì khác trên Honor 60 không?


Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc smartphone tầm trung khác hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động trong nút mua dưới đây nhé!

CHỌN MUA SMARTPHONE TẦM TRUNG

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor 60, 60 Pro ra mắt: Màn hình OLED 120Hz, camera 108MP, giá tốt

Đúng như dự kiến, bộ đôi Honor 60 và Honor 60 Pro đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Honor 60 lộ ảnh trên tay: Thiết kế mặt lưng đêm đầy sao, camera khủng

Trước thời điểm trình làng vào ngày 1/12/2021, hình ảnh trên tay Honor 60 đã bị rò rỉ khắp Weibo, tiết lộ tổng quan thiết kế cùng các tùy chọn màu sắc bắt mắt.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...