Đồng hồ Apple 2024: Thiết kế mới và tính năng cảnh báo ngưng thở khi ngủ

Theo nhà báo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple Watch 2024 sẽ đánh dấu bước tiến đột phá lớn nhất của Apple trong lĩnh vực đồng hồ thông minh trong những năm gần đây.

Trong bản tin 'Power On' của Bloomberg, Gurman thông báo rằng Apple Watch 2024 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn, đồng thời Apple đang nghiên cứu hai tính năng mới để theo dõi sức khỏe, nhằm đưa sản phẩm này lên một tầm cao mới. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn của Apple Watch sẽ là chiếc đồng hồ đầu tiên trong dòng sản phẩm được nâng cấp; trong khi đó, phiên bản Apple Watch Ultra sẽ được trang bị màn hình microLED lớn hơn. Điều đặc biệt, các mẫu Apple Watch 2024 sẽ được tích hợp thêm hai tính năng mới để theo dõi chứng tăng huyết áp và theo dõi chứng ngưng thở khi ngủ.

Mark Gurman cho biết thêm về các tính năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch, tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có khả năng đo huyết áp trực tiếp trên cổ tay, cho phép người dùng tạo ra báo cáo đo huyết áp để chia sẻ với bác sĩ, từ đó cung cấp thông tin hữu ích để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không cung cấp thông tin chi tiết như tâm thu và tâm trương, như các thiết bị chuyên dụng thường làm.

Về tính năng phát hiện ngưng thở, Apple Watch sẽ sử dụng các phép đo giấc ngủ và kiểu thở để kiểm tra và cung cấp thông tin về tình trạng ngưng thở của người dùng khi đang ngủ. Điều này giúp người dùng nhận biết xem họ có vấn đề ngưng thở hay không. Khả năng này của Apple Watch được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các chuyên gia và bác sĩ trong quá trình chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bệnh nhân một cách nhanh chóng và chính xác.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức ra mắt Apple Watch 2024 vào tháng 9 năm sau, đồng thời kết hợp với sự ra mắt của dòng iPhone 16.

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới có thể ra mắt vào năm 2022

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được. Apple sẽ

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Nguồn tin này cho biết, mẫu

Apple Watch Series 8 sẽ có một cảm biến mới, cho phép đo đường huyết

Nguồn tin mới cho biết các nhà cung cấp của Apple hiện đang phát triển các thành phần cho cảm biến thế hệ tiếp theo trong Apple Watch Series 8, cho phép người dùng đo mức đường huyết của cơ thể.

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Tổng quan về Apple Watch SE 3: Mọi thông tin chúng ta đã biết cho đến thời điểm hiện tại

Apple Watch SE 3 được kỳ vọng sẽ mang đến một số cải tiến về thiết kế và bộ xử lý, tuy nhiên, nó tiếp tục bỏ lỡ một số tính năng cao cấp để giữ được giá bán phải chăng.

Leaker uy tín nói về iPhone 14: Thiết kế hoàn toàn mới, không bản mini

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã có chia sẻ kỳ vọng của mình về dòng flagship năm sau, tiếp đó Mark Gurman của Bloomberg cũng đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về iPhone 2022.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.