Tổng quan về Apple Watch SE 3: Mọi thông tin chúng ta đã biết cho đến thời điểm hiện tại

Apple Watch SE 3 được kỳ vọng sẽ mang đến một số cải tiến về thiết kế và bộ xử lý, tuy nhiên, nó tiếp tục bỏ lỡ một số tính năng cao cấp để giữ được giá bán phải chăng.

Dự kiến, Apple Watch SE thế hệ thứ ba sẽ được ra mắt vào năm sau. Vậy, mẫu đồng hồ thông minh này sẽ có những tính năng hấp dẫn nào để người dùng trông đợi? Hãy cùng khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thông tin từ công ty nghiên cứu công nghệ Omdia cho biết, Apple Watch SE 3 được mong đợi sẽ có kích thước màn hình tương tự như Apple Watch Series 8. Series 8 và Series 9 của Apple Watch có cùng kích thước màn hình với Series 7, nhưng có thiết kế vỏ tròn và lớn hơn một chút để phù hợp với màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn.

Với những thông tin trên, có khả năng cao rằng Apple Watch SE 3 sẽ áp dụng thiết kế từ Apple Watch Series 7, bao gồm kích thước vỏ và màn hình lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có tùy chọn kích thước 41mm và 45mm, so với kích thước 40mm và 44mm hiện tại của Apple Watch SE, mang đến diện tích hiển thị rộng hơn gần 20%.

Trong phiên bản Apple Watch SE thế hệ thứ hai, sản phẩm đã sử dụng chip S8 dựa trên A13 Bionic, với hiệu suất tương đương với các chip S6 và S7 trước đó. Tuy nhiên, trong phiên bản thế hệ thứ ba, khả năng cao là nó sẽ được nâng cấp lên chip S9, dựa trên chip A15 Bionic.

Chip S9 được cải tiến với hơn 60% bóng bán dẫn, mang lại hiệu suất nhanh hơn 30% so với chip S8 của Apple Watch SE. Nó cũng được trang bị Neural Engine bốn lõi, tốc độ gấp đôi so với phiên bản trước. Những cải tiến này cung cấp khả năng xử lý yêu cầu từ Siri trên thiết bị nhanh chóng và đáng tin cậy hơn, cũng như cho phép truy cập vào dữ liệu sức khỏe và thể chất. Ngoài ra, tính năng đọc chính tả cũng được cải thiện, chính xác hơn 25% nhờ vào bộ xử lý mạnh mẽ của chip.

Apple Watch SE thế hệ thứ hai đã được trang bị cảm biến tim quang học thế hệ thứ hai của Apple. Tuy nhiên, Apple đã giới thiệu cảm biến tim quang học thế hệ thứ ba trên Apple Watch Series 6 vào năm 2020. Do đó, có khả năng cao rằng dòng sản phẩm Apple Watch SE 2024, bao gồm cả Apple Watch SE 3 với giá phải chăng, sẽ nhận được nâng cấp trong khía cạnh này.

Tính năng sạc nhanh đã được giới thiệu trên Apple Watch Series 7, cho phép sạc lên đến 80% trong khoảng 45 phút. Tuy nhiên, tính năng này đã bị loại bỏ trong Apple Watch SE thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, có khả năng Apple sẽ quyết định đưa tính năng sạc nhanh vào thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm này.

Về thiết kế, Apple Watch SE thế hệ thứ hai đã sử dụng vỏ sau là nylon tổng hợp có cùng màu để giảm chi phí. Có khả năng rằng thiết kế này sẽ tiếp tục được sử dụng trong phiên bản kế nhiệm của nó, Apple Watch SE 3.

Có khả năng cao là Apple Watch SE thế hệ thứ ba sẽ không được trang bị cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, ứng dụng ECG và cảm biến nhiệt độ cơ thể. Cả hai phiên bản Apple Watch SE thế hệ đầu tiên và thứ hai đã loại bỏ nhiều tính năng cao cấp nhằm giảm giá thành và có tính chiến lược tương tự, và điều này có thể tiếp tục áp dụng cho Apple Watch SE 3.

Nếu có bất kỳ tính năng sức khỏe mới nào được thừa hưởng từ dòng Apple Watch chính, khả năng cao nhất là tính năng ECG. Tính năng này đã xuất hiện lần đầu trên Apple Watch Series 4 vào năm 2018.

Tương tự, Apple Watch SE chưa bao giờ có chip Ultra Wideband, vì vậy có khả năng Apple sẽ trang bị chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai cho Apple Watch SE 3.

Được biết, hai thế hệ đầu tiên của dòng Apple Watch SE ra mắt vào tháng 9/2020 và tháng 9/2022. Do đó, nhiều nguồn tin hiện cho rằng Apple Watch SE 3 sẽ xuất hiện vào khoảng mùa thu năm 2024.

Từ khoá : Apple Watch SE 3

TIN LIÊN QUAN

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple Watch Series 8 lộ thiết kế quen thuộc, nhưng vẫn có điểm khác...

Tháng trước, chúng ta đã nghe về việc Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có 3 kích thước khác nhau, bây giờ là bản vẽ CAD của thiết bị.

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ hỗ trợ iPhone chạy hệ điều hành iOS 15

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Tuy nhiên, muốn sử dụng Apple Watch Series 7 trên các iPhone cũ, người dùng phải nâng cấp.

Mách bạn cách để sở hữu Apple Watch Series 7 cực dễ tại TGDĐ, xem ngay

Sở hữu Apple Watch Series 7 cực dễ dàng với ưu đãi trả góp 0% ở Thế Giới Di Động, thủ tục đơn giản và nhanh chóng là bạn đã có mang ngay sản phẩm mình muốn về nhà. Bên cạnh đó, khi cọc trước 500.000 đồng bạn sẽ còn được nhận thêm dây đeo cao cấp

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Cách chuyển đổi PowerPoint sang Word

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi bản trình chiếu Microsoft PowerPoint sang định dạng tài liệu Microsoft Word bằng cách sử dụng tính năng 'Create Handouts' (Tạo Tờ rơi) trên PowerPoint đối với máy tính

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...