Xiaomi giới thiệu Bảng Đen Mijia LCD Blackboard 39 Inch hỗ trợ chia đôi màn hình, giá 800 ngàn Đồng

Xiaomi vừa giới thiệu bảng đen Mijia LCD Blackboard trên nền tảng Xiaomi Youpin, đồng thời khởi động sự kiện gây quỹ cộng đồng, diễn ra từ 10:00 sáng ngày 13 tháng 12. Trong chiến dịch đặc biệt này, người tiêu dùng có cơ hội mua sản phẩm với giá 239 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 800 ngàn đồng). Bảng đen được thiết kế với màu xám đậm bóng bẩy, mang đến sự sang trọng và hiện đại.

Bảng đen Xiaomi Mijia LCD Blackboard sử dụng tấm nền LCD tùy chỉnh và không có nguồn đèn nền. Thay vào đó, sản phẩm tận dụng sự phản chiếu ánh sáng tự nhiên để hiển thị chữ viết tay một cách rõ ràng. Tính năng viết nhạy áp lực của nó không chỉ mang lại trải nghiệm viết mượt mà và chân thực, mà còn giúp loại bỏ các vấn đề liên quan đến ô nhiễm bụi và mực. Đồng thời, tính năng xóa màn hình chỉ bằng một phím tiện lợi.

Với kích thước 39 inch, bảng đen Xiaomi Mijia LCD Blackboard gây ấn tượng với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 98%, kèm theo viền siêu mỏng chỉ 6mm. Thiết kế này không chỉ tăng cường trải nghiệm xem mà còn cung cấp một không gian viết tốt hơn cho người dùng.

Lựa chọn thiết kế này không chỉ nâng cao trải nghiệm xem mà còn tối ưu hóa trải nghiệm viết. Một tính năng độc đáo của sản phẩm là khả năng chia đôi màn hình, cho phép tạo ra một màn hình khổng lồ lên đến 57 inch bằng cách kết hợp 2 bảng đen lại với nhau. Bảo vệ mắt là một ưu tiên, và sản phẩm được thiết kế không chứa bụi, mực và giảm phát thải ánh sáng xanh có hại.

Để duy trì hoạt động, Xiaomi Mijia LCD Blackboard sử dụng hai viên pin khô số 7. Với mức sử dụng thông thường là xóa màn hình 100 lần mỗi ngày, những viên pin này có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên tới 280 ngày nhờ vào tấm nền LCD tiết kiệm năng lượng.

Tổng cộng, Xiaomi Mijia LCD Blackboard là một công cụ đa năng, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau như tương tác gia đình, cuộc họp văn phòng và giảng dạy.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi 11T và 11T Pro chính thức được ấn định thời gian ra mắt tại VN

Đúng như dự kiến, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt độ bôi Xiaomi 11T và 11T Pro mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ được diễn ra vào 7/10.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim