Người Việt có khả năng sử dụng iMessage trên Android mà không yêu cầu đăng nhập Apple ID

Gần đây, công ty Sunbird đã công bố chính thức ứng dụng cùng tên, nhằm mang lại trải nghiệm nhắn tin an toàn giữa người dùng Android, tương tự như iMessage trên các thiết bị Apple. Phiên bản thử nghiệm của ứng dụng đã được ra mắt, cho phép người dùng Android sử dụng một loạt các tính năng iMessage thông qua một tài khoản giả được cung cấp bởi Sunbird.

Mặc dù ứng dụng đã có hoạt động, nhưng do vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, Sunbird vẫn đang phải đối mặt với những hạn chế. Nhiều tính năng chưa được triển khai đầy đủ và hiệu suất của ứng dụng vẫn chưa đạt đến mức kỳ vọng từ phía người dùng, theo thông tin từ Android Authority.

Android Authority đã chia sẻ những tính năng mà Sunbird có thể thực hiện tại, bao gồm:

  • Kết nối Sunbird với ID Apple.
  • Gửi và nhận văn bản với người dùng iPhone khác.
  • Sử dụng iPhone để thả cảm xúc trong tin nhắn và xem chúng trên điện thoại Android.
  • Bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm trên thiết bị Android, với bong bóng màu xanh lam cho mỗi người tham gia.
  • Thả cảm xúc trong tin nhắn nhóm từ iPhone, với khả năng xem của người dùng Android.
  • Gửi và nhận nội dung đa phương tiện với chất lượng đầy đủ.
  • Gửi và nhận vCard.

Tuy nhiên, vẫn có những hạn chế mà Sunbird chưa vượt qua được, bao gồm:

  • Không thể thả cảm xúc iMessage từ điện thoại Android.
  • Không hiển thị trạng thái 'Đã đọc' trên cả Android và iPhone.
  • Không hiển thị trạng thái 'Đang nhập...' trên cả Android và iPhone.
  • Người dùng đôi khi gặp vấn đề khi gửi hoặc nhận tin nhắn.

Trên đây là những trải nghiệm mà Android Authority đã có thông qua việc sử dụng một tài khoản giả do SunBird cung cấp. Được biết, ứng dụng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, và do đó, công ty đang nỗ lực nhanh chóng khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Hi vọng rằng trong thời gian sớm nhất, chúng ta sẽ được chứng kiến một ứng dụng giúp dễ dàng truyền tin nhắn giữa hai thiết bị Android và iPhone.

Từ khoá : iMessage

TIN LIÊN QUAN

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage trên iOS sắp cập bến Android

Tại sự kiện WWDC tuần tới, rất có thể Apple sẽ công bố mở cửa ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage nổi tiếng iOS của hãng này lên nền tảng Android.

Microsoft Bing ra mắt ứng dụng mở rộng Who's in cho iMessage của Apple

Với Who's In bạn có thể tìm kiếm thông tin bằng công cụ Bing, quyết định một không gian cuộc họp, và sau đó yêu cầu bạn bè bỏ phiếu cho lựa chọn tốt nhất.

5 "bảo bối" của Apple có thể sẽ đổ bộ lên Android

Sẽ thật tuyệt vời nếu 5 ứng dụng sau đây của Apple có mặt trên hệ sinh thái Android.

Trái với tuyên bố, Apple có thể đọc được tin nhắn iMessage của người dùng

Apple đã khẳng định không đứng về phía cơ quan chính phủ để đặt các backdoor trong các thiết bị hãng sản xuất để theo dõi người dùng nhưng quyền riêng tư cá nhân vẫn không được đảm bảo.

Khám phá Giao thức RCS và Ưu điểm của việc Apple sử dụng

Sau khi Apple tuyên bố kế hoạch triển khai chuẩn RCS trên iPhone vào cuối năm 2024, sự chú ý đổ về chủ đề này nhanh chóng trở nên nổi bật trên nhiều chuyên trang và diễn đàn công nghệ. Như vậy, Giao thức RCS là gì và nó khác biệt như thế nào so với

Android 12 ra bản thử nghiệm với loạt tính năng mới

Android 12 ra bản thử nghiệm với loạt tính năng mới Hôm 19/02, Google ra mắt phiên bản thử nghiệm của Android 12 dành cho nhà phát triển với nhiều bổ sung về giao diện và tính năng mới. Theo Android Authority, bản thử nghiệm Android 12 dành cho nhà

Viettel bắt đầu tính phí kích hoạt 5000đ cho iMessage và FaceTime từ ngày 15/10 với iPhone/iPad

Theo thông báo mới đây thì Viettel sẽ tiến hành thu phí kích hoạt iMessge và FaceTime đối với các thuê bao sử dụng các thiết bị iDevice, thông tin này khiến nhiều người dùng tỏ ra khá lo lắng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

Nén bộ nhớ(Memory Compression)trên Windows 10 là gì?

Windows 10 sử dụng tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trong bộ nhớ hệ thống. Nếu truy cập Task Manager để xem chi tiết sử dụng bộ nhớ (mục Memory), bạn sẽ nhìn thấy một số mục được

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay