Top 5 Phụ Kiện ANKER Giảm Giá Lớn và Đáng Sắm Trong Ngày 11/11

ANKER, một thương hiệu hàng đầu về phụ kiện di động và âm thanh từ Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm như cáp sạc, pin dự phòng, tai nghe và loa được đánh giá cao vì hiệu suất ổn định và độ bền dựa trên các công nghệ an toàn mà ANKER tự nghiên cứu. Trong ngày 11/11 sắp tới, gian hàng của ANKER trên Lazada sẽ tổ chức chương trình giảm giá lớn, cung cấp nhiều sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những phụ kiện chất lượng từ ANKER với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Củ sạc ANKER 511 Nano 3 30W

ANKER 511 Nano 3 30W được trang bị công nghệ PowerIQ 3.0 tiên tiến và có công suất mạnh 30W. Điều này cho phép củ sạc này tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau, bao gồm Google Pixel, iPhone, Samsung, và thậm chí cả các thiết bị MacBook. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một củ sạc nhanh và đa dụng với mức giá hấp dẫn trong ngày 11/11.

ANKER 511 Nano 3 30W đứng nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc với công nghệ ActiveShield 2.0, bảo vệ sản phẩm bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình sạc. Với mức giá giảm còn 337.000 đồng, ANKER 511 Nano 3 30W là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng muốn sở hữu một củ sạc nhỏ gọn, chất lượng cao và đầy tính năng an toàn.'

ANKER PowerWave 7,5W - A2565

Kể từ iPhone 12 series, Apple đã tích hợp công nghệ MagSafe để cải thiện trải nghiệm sạc không dây trên điện thoại. ANKER PowerWave 7,5W - A2565 là sự lựa chọn hàng đầu với giá chỉ 367.000 đồng trong ngày 11/11. Sản phẩm này ấn tượng với thiết kế đẹp, khả năng sạc hiệu quả và tính năng kiểm soát nhiệt độ, là lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 400.000 đồng cho những ai muốn mua một máy sạc không dây chất lượng.

Sự khác biệt lớn giữa sạc không dây và cáp sạc thông thường là sạc không dây không ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại của người dùng. Dù bạn đang chơi trò chơi hay xem phim, bạn có thể thoải mái cầm điện thoại mà không cần lo lắng về việc bị ràng buộc như khi sử dụng dây sạc truyền thống.

Sạc dự phòng ANKER PowerCore Select 10000

Sạc dự phòng là một phụ kiện quan trọng giúp duy trì hoạt động của điện thoại di động, đồng hồ thông minh hoặc máy tính khi pin gần cạn. Với ANKER PowerCore Select 10000, kích thước nhỏ gọn của sạc dự phòng này chỉ lớn hơn một chút so với một thẻ ATM và có thể dễ dàng vừa trong lòng bàn tay của người dùng. Sản phẩm được trang bị công nghệ PowerIQ và VoltageBoost độc quyền của ANKER, cho phép sạc với tốc độ tối đa 12W cho hầu hết các thiết bị. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ANKER PowerCore Select 10000 không hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge và sử dụng đầu vào Micro-USB. 

Tai nghe ANKER SOUNDCORE Life P2 Mini

Ngoài việc sản xuất cáp sạc, ANKER còn tạo ra các mẫu tai nghe True Wireless Stereo (TWS) với thiết kế đẹp và chất âm xuất sắc trong tầm giá. Vào ngày 11/11, người dùng đã có cơ hội sở hữu mẫu tai nghe SOUNDCORE Life P2 Mini với giá chỉ 703.000 đồng. Một trong những điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và chất lượng đàm thoại xuất sắc.

Nhờ sử dụng 3 lớp driver, SOUNDCORE Life P2 Mini mang đến chất âm mạnh mẽ với âm trầm chắc chắn. Hơn nữa, ANKER cung cấp 3 chế độ EQ cho mẫu tai nghe này, giúp người dùng tùy chỉnh âm thanh cho phù hợp với các thể loại nhạc khác nhau. SOUNDCORE Life P2 Mini cũng được đánh giá cao về thời lượng sử dụng, với khả năng nghe nhạc liên tục lên đến 32 giờ khi kết nối với hộp sạc.

Loa Bluetooth ANKER SOUNDCORE Mini 3 Pro

Loa Bluetooth là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động đi chơi, dã ngoại, giúp người dùng chia sẻ âm nhạc yêu thích với bạn bè và gia đình. So với các mẫu loa cùng phân khúc, ANKER SOUNDCORE Mini 3 Pro nổi bật với kích thước nhỏ gọn, công suất lớn và chuẩn chống nước IPX7. Điểm mạnh nổi bật khác là khả năng kết nối đồng thời với hơn 100 loa khác nhau, tạo thành một hệ thống âm thanh hoành tráng thông qua công nghệ PartyCast của ANKER. Thời lượng pin trên ANKER SOUNDCORE Mini 3 Pro cũng rất ấn tượng, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc liên tục trong 15 giờ chỉ sau một lần sạc.

Từ khoá : ANKER

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Anker giới thiệu sạc không dây mới hỗ trợ công nghệ Qi2, tương thích với dòng iPhone 15

Vào đầu năm nay, Tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (WPC) đã giới thiệu một chuẩn sạc không dây hoàn toàn mới mang tên Qi2. Với việc tích hợp hệ thống nam châm từ tính, Qi2 mang đến khả năng sạc ưu việt hơn nhiều so với chuẩn Qi trước đây.

Cẩn thận với những chiếc sạc pin 'dỏm'

Đã có rất nhiều trường hợp tử vong do nổ sạc khi dùng những chiếc sạc pin dỏm, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, hãy đừng để mình lâm vào trường hợp đó.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Câu chuyện của Anker: từ chàng kĩ sư Google đến hãng pin nổi tiếng nhất trên Amazon

Những món phụ kiện này - pin, sạc, cáp - sẽ giải quyết những vấn đề về hết pin nửa chừng mà thiết bị di động hiện đại gặp phải. Nghe thì hay lắm, nhưng có một vài vấn đề 'nho nhỏ': Yang chẳng biết gì về việc thành lập công ty, làm ra các sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.