Samsung SSD T9 - Ổ cứng di động mới ra mắt, giá chỉ từ 3.4 triệu đồng cho phiên bản 1TB

Gần đây, Samsung đã thông báo về việc ra mắt dòng sản phẩm mới nhất trong loạt T-series của họ, bao gồm ổ cứng di động Samsung SSD T9. Với một thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, SSD T9 không chỉ mang lại tính an toàn cho việc truyền tải dữ liệu mà còn có tốc độ truyền tải nhanh và dung lượng lưu trữ lớn. Điều này đảm bảo tính đáng tin cậy và tiện lợi cho người dùng.

Ổ cứng di động Samsung SSD T9 cung cấp tốc độ và dung lượng lưu trữ ấn tượng. Nó mang đến tốc độ đọc/ghi liên tục lên đến 2.000 megabyte mỗi giây (MB/s) thông qua giao diện USB 3.2 Gen 2×2. Tốc độ này gấp đôi so với phiên bản trước đó là T7, cho phép người dùng truyền tải một video Full HD 4 gigabyte (GB) chỉ trong hai giây.

Samsung SSD T9 có ba lựa chọn dung lượng là 1TB, 2TB và 4TB. Với kích thước nhỏ gọn, gần bằng một thẻ tín dụng, ổ cứng T9 cho phép các nhà sáng tạo tìm kiếm cảm hứng ở bất kỳ đâu và loại bỏ các rào cản trong quá trình sáng tạo.

Ngoài những cải tiến về chức năng, ổ cứng di động T9 của Samsung còn mang lại lợi ích thiết kế độc đáo, tuân theo khái niệm 'độ bền và thẩm mỹ sang trọng' từ thiết kế T7 Shield trước đó. Với các đường cong chéo và hoa văn carbon ngược trên bề mặt, T9 tạo cảm giác chất liệu cao su giống như vải, tạo nên một chiếc ví sang trọng đáng chú ý.

Độ tin cậy và kiểm soát nhiệt của Samsung SSD T9 vượt trội. Các nhà sáng tạo chuyên nghiệp luôn tiên phong trong việc tạo ra những điều không thể, do đó dữ liệu của họ có giá trị không thể đo. Với thiết kế vững chắc, khả năng chống va đập từ độ cao 3 mét và bảo hành 5 năm, Samsung SSD T9 được thiết kế để bảo vệ dữ liệu an toàn và đáng tin cậy, để người dùng có thể tiếp tục theo đuổi những dự án tham vọng của mình.

Đối với những nhà sáng tạo cần một thiết bị có khả năng truyền tải nhanh chóng và hiệu quả các tệp tin lớn, T9 là người bạn đồng hành hoàn hảo. Nhờ công nghệ Dynamic Thermal Guard của Samsung, ổ cứng T9 có thể duy trì tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định ngay cả khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, với thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 62368-1, ổ cứng Samsung SSD T9 là lựa chọn lý tưởng để thực hiện các công việc đòi hỏi tải trọng lớn với hiệu suất tản nhiệt tối thiểu.

Để quản lý SSD T9, bạn có thể sử dụng phần mềm Samsung Magician phiên bản 8.0. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng để cải thiện trải nghiệm sử dụng ổ cứng, bao gồm đánh giá hiệu suất, chức năng bảo mật, cập nhật firmware và kiểm tra trạng thái sức khỏe thiết bị theo thời gian thực. Việc cập nhật firmware đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu suất và ổn định của ổ cứng, và Magician sẽ giúp bạn giải quyết mọi sự cố có thể xảy ra.

Phiên bản 8.0 của Samsung Magician, được phát hành vào tháng 9 năm 2023, tích hợp tất cả các phần mềm khác của Samsung như Data migration, PSSD software và Card authentication tool. Điều này mang lại tiện ích và hỗ trợ rộng hơn cho người dùng trên các hệ điều hành Windows, Mac và Android.

SSD T9 của Samsung được thiết kế để tương thích với các chuẩn cấp nguồn USB Type-C và hỗ trợ quy trình làm việc liền mạch cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Ổ cứng này có khả năng tương thích với các hệ điều hành như Windows, macOS, điện thoại thông minh, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và máy ảnh chuyên nghiệp có độ phân giải cao. Ngoài ra, ổ cứng T9 được cung cấp kèm cáp USB Type C-to-C và USB Type C-to-A để tương thích với các thiết bị khác nhau.

SSD T9 của Samsung đã được phát hành toàn cầu vào ngày 3 tháng 10 năm 2023, với giá bán lẻ đề xuất như sau:

  • 1TB: 139,99 USD (khoảng 3,4 triệu đồng)
  • 2TB: 239,99 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)
  • 4TB: 439,99 USD (khoảng 10,7 triệu đồng).
Từ khoá : Samsung SSD, Samsung, SSD

TIN LIÊN QUAN

Mạng 5G mới cho tải phim trong 1 giây

(TCN) Ngày 13/5, Hãng công nghệ Samsung của Hàn Quốc tuyên bố thử nghiệm thành công mạng không dây thế hệ 5 siêu nhanh đạt hơn 1 gigabit/giây, gấp hàng trăm lần mạng 4G hiện tại.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới Màn hình M5, M7 của Samsung có thể kết nối với smartphone, máy tính xách tay, bên cạnh kết nối truyền thống với máy tính. Samsung vừa tung ra M5 và M7, hai mẫu màn hình không cần máy

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung cập nhật One UI 3.1 với nhiều tính năng mới cho các máy đời cũ

Giao diện One UI 3.1 mang tới nhiều tính năng được đưa từ dòng cao cấp xuống các dòng tầm trung. Samsung mới đây đã chính thức phát hành phiên bản One UI 3.1 với nhiều tính năng mới được mang từ các dòng cao cấp như Galaxy S21 xuống các máy đời cũ

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn

Cách biến trang web thành ứng dụng Mac bằng Epichrome

Nếu là người dùng Mac và muốn có một ứng dụng desktop cho ứng dụng web yêu thích thì Epichrome có thể giúp bạn biến ứng dụng web thành ứng dụng standalone trên máy Mac.

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,