Samsung cập nhật One UI 3.1 với nhiều tính năng mới cho các máy đời cũ

Giao diện One UI 3.1 mang tới nhiều tính năng được đưa từ dòng cao cấp xuống các dòng tầm trung.


Samsung mới đây đã chính thức phát hành phiên bản One UI 3.1 với nhiều tính năng mới được mang từ các dòng cao cấp như Galaxy S21 xuống các máy đời cũ hơn, cụ thể là Galaxy Note20, Galaxy Z Fold2, Z Flip, Galaxy Fold và nhiều dòng máy tầm trung khác.


Samsung cập nhật One UI 3.1 với nhiều tính năng mới cho các máy đời cũ

Bản cập nhật mới mang đến các tính năng camera mới, thu âm đa micro, tính năng bảo vệ mắt, chia sẻ riêng tư và tự động chuyển đổi thiết bị cho Galaxy Buds. Chế độ chụp ảnh một chạm (Single Take) cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn.


Một tính năng khác cũng mới xuất hiện trên bản cập nhật One UI mới là tính năng xoá vật thể trực tiếp, cho phép người dùng xoá các vật thể dư thừa chỉ với một thao tác chạm. Trong khi đó tính năng thu âm đa micro bên trong chế độ Pro Video sẽ chỉ được cập nhật cho các dòng cao cấp, bao gồm Galaxy S20, S20 FE, Note20, Z Fold2 và Z Flip 5G, cho phép người dùng thu âm từ cả micro của điện thoại và micro của Galaxy Buds Pro.



Về tính năng bảo vệ mắt, tính năng này sẽ giảm lượng ánh sáng xanh từ thiết bị nhằm bảo vệ đôi mắt của người dùng, giúp người dùng ngủ ngon hơn. Tính năng chia sẻ riêng tư là một tính năng tiện lợi cho phép bạn xóa dữ liệu như vị trí trên ảnh khi chia sẻ cho người khác hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.





Dưới đây là danh sách các thiết bị được cập nhật One UI 3.1:


Galaxy S20 series
Galaxy Note20 series
Galaxy Z Flip 4G and 5G
Galaxy Z Fold2
Galaxy S10 series
Galaxy Note10 series
Galaxy Fold
Galaxy A71
Galaxy A51
Galaxy A90
Galaxy A80
Galaxy A70
Galaxy A50

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S20, Galaxy Note20, Galaxy Z sẽ lột xác với Samsung One UI 3.1

Galaxy S20, Galaxy Note20, Galaxy Z sẽ lột xác với Samsung One UI 3.1 Nhiều người dùng Galaxy sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cấp về camera sau khi Samsung công bố bản cập nhật One UI 3.1. Samsung công bố sẽ

Loạt smartphone Samsung vừa được cập nhật One UI mới

Loạt smartphone Samsung vừa được cập nhật One UI mới Samsung đã phát hành phiên bản One UI 3.1 cho nhiều mẫu smartphone của mình như Galaxy S20, Note20, Z Fold2 hay Z Flip. Ngày 18/2, Samsung đã tung ra bản cập nhật phần mềm One UI 3.1 cho nhiều

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp

Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Tháng 12 ngập tràn ưu đãi, mình lại tiếp tục gửi tin vui đến các Samfans đây! Nếu bạn đang là chủ sở hữu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì khi mua Galaxy Z Fold3 5G sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng luôn đấy. Quá hấp dẫn đúng không?

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm lại mật khẩu đã lưu trên trình duyệt nhanh chóng

Đầu tiên, các bạn tải phần mềm có tên là WebBrowserPassView tại đây hoặc tại đây sau đó giải nén và khởi động chương trình.

Cách mở các tab vừa đóng trên iPhone hoặc iPad

Các trình duyệt trên điện thoại di động hiện đại cho phép bạn mở lại các tab vừa đóng, giống như các trình duyệt trên máy tính để bàn. Trong trình duyệt Safari của Apple dành cho iPhone và iPad, tính năng này ẩn, nhưng

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm