TopZone, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi “sốc” dành cho Apple Fan khi mua iPhone 15

Chương trình khuyến mãi đặc biệt tại TopZone, Thế Giới Di Động dành riêng cho dòng sản phẩm iPhone 15, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực di động. Bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại thông minh tiên tiến nhất, mà còn nhận được những ưu đãi “cực khủng” và có cơ hội trúng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng! 

Để chào đón sự ra mắt của iPhone 15, TopZone, Thế Giới Di Động giảm ngay 1 triệu đồng cho khách hàng khi mua sản phẩm điện thoại iPhone 15 Plus và các sản phẩm thuộc Series. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% qua Home Credit hoặc thẻ tín dụng.


Ưu đãi khủng cho khách hàng đặt iPhone 15 Series sớm nhất

Đối với hình thức mua trả góp 0%, khách hàng có thể lựa chọn gói trả trước hoặc không trả trước, tùy theo sở thích cá nhân và tài chính của khách hàng: Với gói trả trước 50%, kỳ hạn là 8 tháng trả góp qua Home Credit. Trong khi đó, gói không trả trước chỉ có kỳ hạn 6 tháng và khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng.

Các hình thức trả góp iPhone 15

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội mua kèm các sản phẩm như iPad, Apple Watch, phụ kiện,... với giá giảm đến 60%. Điều này giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng và tiết kiệm chi phí khi mua các sản phẩm đi kèm.

Ưu đãi cho Apple Watch - iPad khi mua kèm iPhone 15

Cuối cùng, khi mua iPhone 15 128GB tại TopZone, Thế Giới Di Động bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm giá của các gói bảo hiểm toàn diện lên đến 20% và chương trình thu cũ đổi mới trợ giá đến 2 triệu đồng. 

Lưu ý: Chương trình thu cũ đổi mới sẽ không được áp dụng các ưu đãi mua kèm và không thanh toán qua cổng online. Tùy vào model máy cũ sẽ có mức trợ giá khác nhau.

Từ khoá : TopZone, Apple, iPhone 15

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động khai trương TopZone đúng ngày iPhone 13 chính hãng về Việt Nam

Sáng 22/10, Thế Giới Di Động (mã MWG) chính thức ra mắt hệ thống bán lẻ thiết bị Apple mang tên TopZone bằng việc khai trương đồng loạt 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone chuyên dành cho iFan, cạnh tranh cùng F.Studio

CEO của TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trong tháng 10, TopZone sẽ khai trương 4 cửa hàng đầu tiên và mở rộng quy mô lên 60-70 cửa hàng trong năm nay.

Đã có hơn 29.000 đơn đặt trước iPhone 13 Series, sức hút quá hấp dẫn

Chương trình diễn ra chưa bao lâu, Thế Giới Di Động đã nhanh chóng ghi nhận được hơn 29.000 đơn đặt trước dành cho iPhone 13 Series và dự rằng sẽ còn tăng nữa trong thời gian sắp tới. Vậy điều gì đã làm nên sức hút khủng như thế?

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Người Việt xếp hàng mua iPhone 13, kỷ lục đặt hàng với chưa đầy 2% được giao máy sớm

iPhone 13 Series lập kỷ lục 55.000 khách đặt hàng trước tại mới hơn 1.000 khách được giao máy. Đây là lượng khách hàng đặt trước kỷ lục của bất cứ mẫu smartphone nào tại Việt Nam.

IPhone hạ nhiệt, giá nào cũng có

IPhone hạ nhiệt, giá nào cũng có Thời điểm này, khi iPhone 12 đang có sức hút lớn nhất thị trường điện thoại thì một vài dòng iPhone cũ đã nhẹ nhàng hạ giá, kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm. iPhone 12 VN/A đang giảm đến 5,4 triệu đồng Tại hệ thống

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Chính thức mở đặt trước iPhone 13 Series, đi kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Sau thời gian dài để các iFan chờ đợi, Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 Series. Đi kèm với đó rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.