Thế Giới Di Động khai trương TopZone đúng ngày iPhone 13 chính hãng về Việt Nam

MWG cho biết, TopZone là chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản được nâng cấp và cập nhật mới nhất trên thế giới được đưa về Việt Nam.

Thế Giới Di Động khai trương TopZone đúng ngày iPhone 13 chính hãng về Việt Nam
 Khách hàng được bố trí xếp hàng giãn cách trước khi vào cửa hàng
Tại TopZone, người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái Apple gồm các sản phẩm như: iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple... Hệ thống này đặt tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 03/2022.


 CEO Đoàn Văn Hiểu Em (trái) và Chủ tịch HĐQT MWG Nguyễn Đức Tài (phải) xuất hiện tại lễ ra mắt TopZone 
Cùng với việc cho ra đời TopZone, đây cũng là ngày mà các sản phẩm iPhone 13 series mở bán tại Việt Nam. Vì vậy khách đặt trước iPhone 13 đến TopZone trong ngày này sẽ cùng lúc được trải nghiệm cửa hàng với phiên bản mới nhất của Apple, vừa trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được nhận iPhone 13 tại Việt Nam. 

 Hệ thống TopZone đồng loạt khai trương 4 cửa hàng vào sáng nay 22/10
Về mặt thiết kế, TopZone khác biệt với các shop của Thế Giới Di Động ở không gian nội thất, tất cả nội thất cao cấp hơn, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Logo TopZone được đặt chính giữa cửa hàng trên nền đen và điểm nhấn trắng.
Hệ thống này cũng cho biết, toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

 CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ về chuỗi TopZone
Chia sẻ tại buổi ra mắt TopZone, CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, là thành viên của MWG, TopZone còn có những lợi thế mà không chuỗi nào khác có được như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Như vậy khách hàng có thể mua hàng ở TopZone, và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.
Việc TopZone hoàn tất đàm phán với Apple ngay trong đỉnh dịch và mở cửa cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy cam kết của TopZone về tốc độ và sự quyết liệt của MWG. Hai cửa hàng với quy mô lớn hơn sẽ được Thế Giới Di Động ra mắt trong tháng 11/2021 tại Hà Nội và TP.HCM. 


 Đây cũng là ngày iPhone 13 chính hãng về Việt Nam
Ông Đoàn Văn Hiểu Em cũng bày tỏ hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng.
Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone chuyên dành cho iFan, cạnh tranh cùng F.Studio

CEO của TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trong tháng 10, TopZone sẽ khai trương 4 cửa hàng đầu tiên và mở rộng quy mô lên 60-70 cửa hàng trong năm nay.

ShopDunk khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Vào ngày 22/10, ShopDunk - Đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam đã chính thức khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Apple đạt doanh thu vượt 100 tỷ USD nhờ iPhone 12

Apple đạt doanh thu vượt 100 tỷ USD nhờ iPhone 12 Apple lần đầu tiên doanh thu vượt 100 tỷ USD trong một quý, nhờ vào doanh số bán hàng MacBook, iPad, đặc biệt là loạt iPhone 12. Apple vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2020 (quý I/2021 theo tài

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone và Apple Watch có thể sạc không dây bằng MacBook cực tiện lợi

Theo The Verge, Apple đã được cấp 2 bằng sáng chế liên quan đến tính năng sạc không dây liên quan đến MacBook và các thiết bị khác như iPhone, Apple Watch. Một bằng sáng chế mới đây được tiết lộ và nêu chi tiết cách sạc không dây iPhone hoặc Watch

iOS 15.2 đem các trợ năng cũ trở về Siri và cải thiện một số lỗi

Quay lại thời điểm tháng 9/2021, Apple phát hành bản cập nhật mới dành cho iOS và iPadOS 15, tuy nhiên bản cập nhật đó đã bỏ đi một vài trợ năng dành cho người dùng khiếm thị khiến cho việc sử dụng trở nên bất tiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Điều khiển điện thoại Android từ xa bằng TeamViewer QuickSupport

Đây là một tính năng mới của TeamViewer, không chỉ sử dụng cho máy tính - máy tính, mà giờ đây, với thay đổi từ TeamViewer QuickSupport, công cụ này có thể sử dụng để điều khiển, can thiệp vào các thiết bị di động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.