Danh sách smartphone sẽ ra mắt trong tuần này: Pixel 8, Galaxy S23 FE,...

Trong tháng 10, dự kiến sẽ có loạt điện thoại mới ra mắt, sau khi chúng ta vừa trải qua tháng 9 đầy sự xuất hiện của các smartphone mới, đặc biệt là iPhone 15 và Redmi Note 13 từ Xiaomi. Các báo cáo cho biết rằng, ba thương hiệu có dự định ra mắt các smartphone mới sớm nhất trong tuần đầu tiên của tháng 10. Hãy cùng trangcongnghe tìm hiểu về những điện thoại này trong bài viết dưới đây!

Google Pixel 8:

Dòng Google Pixel 8 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 10. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra tại New York, bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ ET (khoảng 21:00 theo giờ Việt Nam) và sẽ được trực tiếp trên YouTube. Dòng điện thoại Pixel của Google đã trở thành một trong những sản phẩm được mong đợi trong lĩnh vực smartphone, với nhiều cải tiến về camera và trải nghiệm người dùng.

Dòng sản phẩm Google Pixel 8 được dự kiến sẽ bao gồm hai model là Pixel 8 và Pixel 8 Pro. Cả hai model này sẽ được trang bị chip Tensor G3 và sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm trong vòng 7 năm, đảm bảo khả năng cập nhật và hỗ trợ lâu dài cho người dùng.

Biến thể Pro của dòng Pixel 8 sẽ cung cấp các tính năng cao cấp hơn. Đặc biệt, nó sẽ có hệ thống camera chất lượng với ống kính góc siêu rộng 48MP và ống kính tiềm vọng zoom 5x 48MP, cho phép người dùng chụp ảnh với nhiều góc nhìn và khả năng zoom xa. Ngoài ra, Pixel 8 Pro cũng sẽ được trang bị màn hình OLED LTPO có tốc độ làm mới điều chỉnh từ 1Hz đến 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và tiết kiệm pin.

Về giá cả, dự kiến Pixel 8 sẽ có giá 699 USD, trong khi Pixel 8 Pro sẽ có giá bán lẻ ở mức 999 USD, cao hơn 100 USD so với thế hệ trước. Tuy nhiên, thông tin này có thể thay đổi và bạn nên kiểm tra lại thông tin chính thức từ Google hoặc các nguồn tin cậy khác để có thông tin chính xác về giá cả và các tính năng của dòng sản phẩm Pixel 8.

Samsung Galaxy S23 FE

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S23 FE vào ngày 4 tháng 10. Điện thoại này sẽ đóng vai trò là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S21 FE và là mẫu Galaxy S FE thứ ba của Samsung.

Theo báo cáo, Galaxy S23 Fan Edition sẽ được trang bị màn hình Full-HD+ Dynamic AMOLED kích thước 6.3 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và sống động. Ở một số quốc gia, Samsung dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 cho Galaxy S23 FE, trong khi các thị trường khác như châu Âu và châu Á sẽ được trang bị chip Exynos 2200.

Galaxy S23 FE dự kiến sẽ được trang bị giao diện người dùng One UI 5.1, được xây dựng dựa trên hệ điều hành Android 13 khi ra mắt. Thiết lập camera phía sau của điện thoại bao gồm cảm biến chính 50 megapixel với hỗ trợ OIS (ổn định hình ảnh quang học), camera góc siêu rộng 8 megapixel và ống kính tele 12 megapixel mang đến khả năng zoom quang 3x. Đối với camera selfie, Galaxy S23 FE có thể sở hữu camera trước 10 megapixel.

Ngoài ra, Galaxy S23 FE dự kiến sẽ có các tính năng khác bao gồm máy quét dấu vân tay tích hợp trên màn hình, pin 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W và sạc không dây 15W, cũng như khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68.

Dòng vivo V29

Dòng điện thoại vivo V29 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 4/10, và thị trường đầu tiên mà nó sẽ được phân phối là Ấn Độ.

Vivo được cho là sẽ ra mắt hai thiết bị trong dòng sản phẩm, gồm vivo V29 và vivo V29 Pro. Cả hai điện thoại sẽ có camera selfie 50MP tự động lấy nét và đèn flash LED dạng vòng (Aura Light) ở phía sau.

Phiên bản Pro sẽ đi kèm với cảm biến chính Sony IMX766 50MP được hỗ trợ OIS (ổn định hình ảnh quang học) và máy ảnh tele 2x Sony IMX663 12MP để chụp chân dung. Ngoài ra, điện thoại sẽ được trang bị viên pin 4,600mAh và hỗ trợ sạc có dây 80W, giúp sạc nhanh và tiết kiệm thời gian sạc.

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Pixel 6 series và chip Tensor lộ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Google đã tung nhiều teaser xác nhận Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt. Trước thời điểm công bố, thông tin chi tiết về dòng Pixel 6 và chip Tensor đã bị rò rỉ.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Cận cảnh bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL mới được Google ra mắt

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này này sở hữu thiết kế gần như tương đồng với nhau, chỉ khác về kích thước màn hình và vị trí đặt camera. Sau đây là một số

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Đón xem sự kiện đêm nay Google ra mắt Pixel, Pixel XL

Những mẫu smartphone của Google gồm Pixel và Pixel XL từ lâu đã rò rỉ rất nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là giá bán tuy nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...