Infinix Note 30 VIP Racing Edition ra mắt: Thiết kế lấy cảm hứng từ BMW với mặt lưng da phát sáng

Gần đây, Infinix đã tổ chức sự kiện ra mắt phiên bản Racing Edition dành cho Infinix Note 30 VIP. Phiên bản này được phát triển bởi Infinix cùng Designworks của BMW, đặc biệt dành cho những người yêu thích thương hiệu xe hơi này. Đây là một bước tiến đáng chú ý khi Infinix áp dụng công nghệ 3D Lighting Leather lên mặt lưng da của chiếc điện thoại, giúp nó có khả năng phát sáng.

Thiết kế của Infinix Note 30 VIP Racing Edition lấy cảm hứng từ các cuộc đua xe đường phố. Với công nghệ 3D Lighting Leather, mặt lưng của chiếc điện thoại có thể phát sáng với ba màu sắc đặc trưng của BMW trong quá trình sử dụng. Theo Infinix, dải đèn này biểu thị trạng thái của điện thoại thông qua các hiệu ứng ánh sáng khác nhau, tượng trưng cho tốc độ, hiệu suất và sức mạnh, tương tự như bảng điều khiển trên các chiếc xe đua.

Bên cạnh việc có thiết kế nổi bật, Infinix cũng đã tùy chỉnh giao diện của phiên bản này theo phong cách của BMW. Giao diện này được áp dụng chủ đề với màu sắc tương tự các dải đèn trên mặt lưng, và nó cũng có tính năng bổ sung là Magic Ring. Tính năng này tương tự như Dynamic Island của Apple, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ một cách liền mạch mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Thêm vào đó, Infinix Note 30 VIP Racing Edition còn đi kèm với một hộp đựng được thiết kế theo chủ đề BMW. Bên trong hộp, người dùng sẽ tìm thấy một bộ sạc không dây có công suất 15W và một cặp tai nghe không dây của Infinix. Hãng cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa ưu tiên và những đặc quyền VIP đặc biệt dành riêng cho những người dùng mua phiên bản đặc biệt này.

Infinix Note 30 VIP Racing Edition giữ nguyên thông số kỹ thuật so với phiên bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8050, màn hình AMOLED 6,67 inch FHD+ với tần số làm mới 120Hz, camera chính 108 MP, camera selfie 32 MP và loa kép được điều chỉnh bởi JBL. Infinix Note 30 VIP Racing Edition cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W và sạc không dây 50W.

Infinix Note 30 VIP Racing Edition sẽ được phân phối trên thị trường toàn cầu với mức giá khoảng 315 USD (tương đương khoảng 7,6 triệu đồng). Tuy nhiên, Infinix vẫn chưa tiết lộ dung lượng RAM và bộ nhớ trong của phiên bản này. Có khả năng rằng phiên bản Racing Edition sẽ có 12GB RAM và bộ nhớ trong 256GB, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.


TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ bộ ảnh nền mặc định của OPPO R11s, Infinix Hot 5, Infinix Smart và Infinix Note 4

Những tấm ảnh nền trong bài viết này được chia làm bốn bộ khác nhau, Infinix Hot 5, Infinix Smart, Infinix Note 4 và chiếc R11s mới được OPPO ra mắt gần đây. Tất cả đều đạt chất lượng FullHD trở lên với phong cách thiết kế đặc trưng tùy theo từng

Infinix Note 11S ra mắt với màn hình 120Hz, Helio G96, giá 4.8 triệu

Cho đến thời điểm hiện tại, Infinix đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng Note 11, đó là Infinix Note 11S.

Infinix Note 11i ra mắt: Màn hình lớn gần 7 inch, camera 48MP, giá...

Công ty Trung Quốc - Infinix Mobility đã cho ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới, với tên gọi là Infinix Note 11i. Đây là thiết bị thứ tư trong dòng Infinix Note 11.

Infinix Note 11 ra mắt: Thiết kế mỏng, chip game Helio, pin lớn và...

Tháng trước, Infinix đã công bố Infinix Note 11 Pro cho thị trường toàn cầu. Bây giờ, hãng tiếp tục trình làng Infinix Note 11 với camera 50 MP và pin lớn.

Điện thoại giá rẻ Infinix Smart 5 Pro ra mắt, có tin khủng 6.000 mAh

Nhà sản xuất Trung Quốc Infinix đã công bố một chiếc điện thoại mới thuộc phân khúc giá rẻ có tên Infinix Smart 5 Pro.

Infinix Hot 11 ra mắt: Dùng chip Helio G37, pin khủng, thiết kế thì...

Infinix Mobility đã công bố một dòng điện thoại mới tại thị trường châu Phi, đó là dòng Infinix Hot 11. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ có thiết kế và cấu hình khác với dòng điện thoại mới được ra mắt tại Ấn Độ gần đây mặc dù chúng có cùng tên.

Rò rỉ render của Infinix Zero 5G có thiết kế giống OPPO Find X3 Pro

Infinix đã ra mắt khá nhiều điện thoại 4G tại Ấn Độ. Có vẻ như công ty hiện đang chuẩn bị cho việc ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng với tên gọi là Infinix Zero 5G. Mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt

[Bộ ảnh] Bẻ "cong" một góc Saigon với Infinix Zero 4 cùng bộ lens góc rộng X Shot

Techrum - Trong khi chờ đợi Infinix Zero 4 chính thức ra mắt, mời các bạn cùng nhìn ngắm một góc trung tâm thành phố trở nên cong hơn khi đeo bộ lens Infinix X Shot. Với sự kết hợp này hy vọng người dùng phổ thông có thể tạo ra những bức ảnh lạ mắt

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng